Gia Lai: Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết bạn nhậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 23-4, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Trần Quốc Vĩ (SN 1993, trú tại thôn 2, xã Kông Pla, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Giết người". 
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 22-4, Vĩ đến nhà của một người cùng thôn để nhậu. Trong cuộc nhậu có anh Phạm Hùng Cường (SN 1993, trú tại thôn 1, xã Kông Pla) và nhiều người khác. Khi đang nhậu, giữa Vĩ và Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Cường dùng tay tát Vĩ khiến Vĩ bỏ về nhà.
Tuy nhiên đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, Vĩ về nhà xuống bếp lấy 1 con dao nhọn rồi quay lại nơi mọi người đang nhậu để trả thù việc bị Cường đánh. Khi gần đến nơi Vĩ thấy Cường đi xe máy trên đường. Lúc này, Cường xuống xe thì Vĩ lao đến cầm dao đâm vào bụng Cường rồi cả 2 tiếp tục xô xát tay chân. Những người xung quanh thấy vậy đã lao vào ngăn cản nên Vĩ bỏ chạy về nhà. 
Cường được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng. Công an huyện Kbang đã tiến hành bắt khẩn cấp Vĩ và hiện đang phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ vụ án mạng trên.    
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm