Tạm giữ hình sự đối tượng giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 18-4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Tú (SN 1988, trú tại tổ 3, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “Giết người”. 
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, chiều 10-4, anh Huỳnh Văn Trung (SN 1984, trú tại tổ 2, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) có ngồi nhậu cùng một số người bạn ở gần nhà tại khu vực đường Bùi Thị Xuân, TP. Pleiku. Khoảng 16 giờ cùng ngày, anh Trung gọi cho Tú đến chơi vì Tú có nợ của anh Trung một khoản tiền. Khi Tú đến, anh Trung ngỏ ý đòi nợ thì Tú nói rằng hiện chưa có tiền nên sẽ trả sau. Do đó, giữa anh Trung và Tú đã nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến xô xát. Anh Trung đuổi đánh Tú khiến Tú bỏ chạy. Khi chạy đến trước số nhà 11 đường Bùi Thị Xuân thì Tú bị anh Trung đánh gãy tay. Lúc này Tú rút dao ra đâm về phía anh Trung để tẩu thoát thì dao trúng vào phần ngực trái. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng anh Trung đã tử vong vào tối cùng ngày tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.