Gia Lai: Hai anh em ruột lãnh án 38 năm vì giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-4, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hoàng (SN 2000, trú tại thôn 3, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, Gia Lai) 20 năm tù và anh ruột là Trần Văn Hậu (SN 1997) 18 năm tù cùng về tội “Giết người”.
 

Hai anh em Hoàng và Hậu tại phiên tòa xét xử. Ảnh: V.N
Hai anh em Hoàng và Hậu tại phiên tòa xét xử. Ảnh: V.N

Tối 15-11-2018, hai anh em Hoàng, Hậu và Nguyễn Thành Long (SN 2000, trú tại thôn 3, thị trấn Đak Đoa) đi hát karaoke cùng một số người bạn ở quán The Voice (thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa). Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, cả nhóm tính tiền rồi ra sân của quán lấy xe đi về. Khi Hậu lấy xe máy chở Long ngồi sau đang chuẩn bị về thì gặp Lê Anh Trí (SN 1994, trú tại thôn 3, xã Tân Bình). Lúc này, Trí đi đến nói với Long rằng “Mày nhìn tao cái gì, mày bọc gì trong người vậy” thì Long liền xuống xe nói “Em đâu có gì” rồi đi qua xe khác. Trí tiếp tục đến nói với Hậu rằng “Mày thích gì?” thì Hậu không trả lời nên Trí bỏ đi đến khu vực phòng hát.

Thấy vậy, Hậu lái xe đi về thì Hồ Hoàng Dương (SN 1992, trú tại xã Tân Bình) xông đến đứng trước xe của Hậu và dùng chân đạp vào đầu xe. Cùng lúc, Hoàng ở gần đó thấy anh bị gây sự thì lấy 1 con dao tự chế dài khoảng 26 cm ở trong người ra xông đến từ phía sau ôm Dương lại và cầm dao đâm một nhát vào ngực trái của Dương. Hậu cũng xuống xe lấy 1 con dao tự chế dài khoảng 25 cm rồi cùng Hoàng đâm nhiều nhát nữa vào người của Dương rồi bỏ về. Hậu quả, Dương chết trên đường đi cấp cứu.

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm