Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thắng đậm tại vòng loại Giải U17 Quốc gia 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 12-7, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-1 trước Bình Định tại lượt trận thứ 2 vòng loại bảng C-Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020. 

 Các cầu thủ U17 HA.GL ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới của đội U17 Bình Định. Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ U17 HAGL (áo trắng) đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ U17 Bình
Định. Ảnh: Minh Trần


Trên sân Hàm Rồng 4, HAGL đã vượt qua Bình Định với tỷ số 3-1. Tiền vệ cánh phải Phạm Ngô Minh Quang là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho HAGL ở phút 8. Cú đúp bàn thắng còn lại do trung vệ Bùi Quốc Bảo ghi ở các phút 61, 64. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội khách là Phan Ngọc Tín ở phút 28. 

Cùng thời điểm với trận đấu này, trên sân Hàm Rồng 5, các cầu thủ trẻ của Phú Yên đã chia điểm trong trận đấu có tỷ số 1-1 với Kon Tum.

Với kết quả trên, thứ tự xếp hạng tạm của bảng C sau 2 lượt trận như sau: HAGL đứng thứ nhất với 6 điểm, tiếp theo là Bình Định (3 điểm), Phú Yên (1 điểm), Kon Tum (1 điểm), Khánh Hòa (0 điểm).

Vào lúc 15 giờ ngày 15-7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu của lượt trận thứ 3 vòng loại bảng C: Kon Tum gặp Khánh Hòa, Bình Định gặp Phú Yên.

Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.