U17 HAGL thắng đậm U17 Khánh Hòa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-7, ở lượt trận đầu tiên vòng loại bảng C Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020 diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), U17 HAGL đã đánh bại U17 Khánh Hòa với tỷ số 4-0. 

Sau khi Đak Lak xin rút lui, bảng C còn lại 5 đội bóng tham gia gồm: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum và HAGL. Trong ngày khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu cùng vào lúc 15 giờ: HAGL gặp Khánh Hòa và Bình Định gặp Kon Tum.

Ở trận đấu trên sân Hàm Rồng 4, các cầu thủ HAGL đã làm chủ hoàn toàn thế trận trong suốt hiệp 1 và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Khánh Hòa. Tuy nhiên, các cơ hội này đều bị các chân sút đội chủ nhà bỏ lỡ. Hiệp 1 trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 Tiền đạo Nguyễn Quốc Hào của HA.GL vui mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Khánh Hòa. Ảnh: Vinh Vỹ
Tiền đạo Nguyễn Quốc Hào của U17 HAGL ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới U17 Khánh Hòa. Ảnh: Minh Vỹ


Bước sang hiệp 2, sự điều chỉnh kịp thời về đấu pháp và cách thay người hợp lý của huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh đã giúp đội chủ nhà ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Những cầu thủ lập công cho HAGL gồm tiền đạo Trần Hữu Đăng (phút 51), tiền vệ Nguyễn Đức Việt (phút 55 trên chấm 11 m), tiền đạo Nguyễn Quốc Hào và tiền vệ Nguyễn Hoàng Thắng. Trong khi đó, Khánh Hòa không thể một lần xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà.

Cùng thời điểm, trên sân Hàm Rồng 5, Bình Định đã vượt qua Kon Tum với tỷ số 4-1. Cả 4 bàn thắng của Bình Định đều do công của tiền đạo Đào Gia Việt vào các phút 29, 71, 73 và 89. Trong khi đó, Nguyễn Văn Duy Đông là người ghi bàn thắng danh dự cho Kon Tum.

Với kết quả trên, sau ngày thi đấu đầu tiên của bảng C, cả HAGL lẫn Bình Định đều có 3 điểm nhưng đội chủ nhà đứng đầu bảng nhờ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, 3 đội bóng còn lại gồm Kom Tum, Khánh Hòa và Phú Yên chưa có điểm số nào.

Vào lúc 15 giờ ngày 12-7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng tiếp tục diễn ra 2 trận đấu giữa HAGL gặp Bình Định, Phú Yên gặp Kon Tum.

Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.