Đak Pơ tổ chức chương trình "Cùng em đến trường"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng thị xã An Khê phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ, Huyện đoàn Đak Pơ, UBND xã Hà Tam, Cơ sở thiện nguyện Từ Tâm Gia Lai và các Mạnh Thường Quân tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” năm 2022 tại làng Hway, xã Hà Tam, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai. 
Tại chương trình, các đơn vị đã tặng tủ đựng sách với hơn 300 đầu sách; 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; 200 suất quà gồm ba lô, quần áo học sinh, vở, bút, mì tôm cho trẻ em ở đây.
Tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu sốtại làng Hway xã Hà Tam, huyện Đak Pơ. Ảnh: Phúc Ân
Tặng quà cho các em học sinh tại làng Hway, xã Hà Tam, huyện Đak Pơ. Ảnh: Phúc Ân
Ngoài ra, chương trình còn tặng đồ chơi cho lớp mẫu giáo tại điểm làng Hway, tổ chức 8 gian hàng 0 đồng. Tổng kinh phí cho chương trình “Cùng em đến trường” trị giá gần 86 triệu đồng.
Chương trình được tổ chức trước thềm năm học mới nhằm san sẻ một phần khó khăn cho học sinh nghèo để khuyến khích, động viên các em nỗ lực trong học tập.
PHÚC ÂN
 

Có thể bạn quan tâm

Sức sống mới ở làng tái định cư

Sức sống mới ở làng tái định cư

(GLO)- Sau gần 30 năm chuyển về nơi ở mới, cuộc sống của người dân 5 làng tái định cư thuộc xã Đăk Trôi (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) đã thay đổi tích cực. Nhiều hộ đã vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước xây dựng cuộc sống no đầy.
Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

(GLO)- Sáng 25-4, thầy giáo Vũ Văn Tùng-đại diện “Tủ bánh mì 0 đồng” phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ia Pa tặng ngôi nhà cho gia đình em Nay H'Lại (lớp 6, Trường Tiểu học và THCS Đinh Núp, xã Pờ Tó).
Phú An chuyển mình

Phú An chuyển mình

(GLO)- Từ vùng quê nghèo đói ngày nào, Phú An trở thành một trong những xã đầu tiên của huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) “về đích” nông thôn mới.
Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.