Trao 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kông Chro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 16-8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Kông Chro tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi trên địa bàn. 
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ trao học bổng. Ảnh: Hà Phương
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao học bổng tại chương trình. Ảnh: Hà Phương
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng cho các học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng trị giá học bổng là 100 triệu đồng do Công ty cổ phần VNG-Hà Nội tài trợ. 
Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Mạnh Hùng-Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam-cho biết: Chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vượt khó để đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh khuyết tật, mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; góp phần lan tỏa phong trào thi đua học tập. Hy vọng món quà này là nguồn động viên vô giá về tinh thần, tạo động lực giúp mỗi em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão, trở thành người có ích cho xã hội.
HÀ PHƯƠNG
 
 

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.