Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Chư Păh đối thoại với Nhân dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 23-8, Huyện ủy Chư Păh (tỉnh Gia Lai) tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với Nhân dân năm 2022.

Tham gia hội nghị có 148 đồng chí là trưởng các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; đại diện cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân trên địa bàn huyện.

 Toàn cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Đinh Yến
Toàn cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Đinh Yến


Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã có nhiều ý kiến liên quan đến lĩnh vực kinh tế-xã hội, giáo dục, y tế, an sinh xã hội, chương trình mỗi xã một sản phẩm, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất trong nông nghiệp; phản ánh về công tác cải cách thủ tục hành chính, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, vay vốn ngân hàng; an toàn giao thông, các tệ nạn xã hội về ma túy, trộm cắp…

Các kiến nghị của đại biểu đã được lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các ngành chức năng trả lời thấu đáo. Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Minh Sơn yêu cầu các ngành chức năng, chính quyền địa phương có trách nhiệm sớm giải quyết những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề phụ trách.


Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Nay Kiên cũng thông tin đến đại biểu tham dự về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong 9 tháng và chương trình công tác 3 tháng cuối năm năm 2022.
 

ĐINH YẾN

Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Chư Păh đối thoại với Nhân dân ảnh 2
 

Có thể bạn quan tâm

Bình yên làng Lơ Pơ

Bình yên làng Lơ Pơ

(GLO)- Nằm sâu giữa đại ngàn Trường Sơn, làng Lơ Pơ (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn còn giữ vẻ bình yên đến lạ. Để vào được làng, du khách phải men theo nhiều đoạn đường đất uốn lượn rồi vượt qua những con đường mòn vắt vẻo giữa đồi núi quanh co.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

(GLO)-

Ngày 25 và 26-4, tại sân vận động xã Ya Hội (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) diễn ra hội chợ-giao lưu văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là cơ hội để người dân giới thiệu, quảng bá văn hóa và sản phẩm của địa phương.

Rác thải điện tử về đâu?

Rác thải điện tử về đâu?

(GLO)- Trong khi cả thế giới đang loay hoay với cuộc chiến chống rác thải nhựa, rác thải thời trang thì một mối nguy khác đang ập tới, đó là rác thải điện tử.
Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

(GLO)- Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Chư Prông chú trọng, phát động thường xuyên. Đến nay, huyện có trên 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2024.