Mâu thuẫn tình cảm, 1 thanh niên bị đâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lúc 22 giờ ngày 15-8, tại số nhà 26 Tô Hiến Thành (TP. Pleiku) đã xảy ra một vụ xô xát giữa 2 thanh niên do mâu thuẫn tình cảm khiến 1 người bị thương.

  Công an phường Yên Đỗ đang lấy lời khai của anh Ngô Đăng Quốc Hoàng sáng 16-8. Ảnh: Minh Nguyễn
Công an phường Yên Đổ đang lấy lời khai của anh Ngô Đăng Quốc Hoàng sáng 16-8. Ảnh: Minh Nguyễn

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Yên Đổ-TP. Pleiku, chị Lê Thị Thanh Hải (SN 1992) và chồng là Nguyễn Thành Hiếu (SN 1987) do mâu thuẫn nên đã ly thân khoảng 1 năm nay. Tối 15-8, sau khi xô xát với chồng, chị Hải gọi điện cho bạn là anh Ngô Đăng Quốc Hoàng (SN 1993) đến để đưa Hải về. Khi Hoàng đến nhà Hiếu ở 26 Tô Hiến Thành, giữa Hiếu và Hoàng xảy ra cãi vã dẫn đến việc Hiếu cầm 1 cây kéo đâm Hoàng gây thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Yên Đổ đã kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế và đưa Hiếu về trụ sở Công an phường làm việc; đồng thời đưa Hoàng đi bệnh viện sơ cứu. Hiện Công an phường đang tiếp tục củng cố hồ sơ báo cáo lên Công an TP. Pleiku để xử lý.

Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.