Mâu thuẫn lúc nhậu, đâm liên tiếp bạn cùng khu trọ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vì mâu thuẫn trong lúc ngồi nhậu, Tú đã cầm dao truy sát đâm 3 nhát vào người bạn cùng khu trọ.

  Bị cáo Trần Thanh Tú tại tòa.
Bị cáo Trần Thanh Tú tại tòa.

Ngày 9-5, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ phẩm và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Tú (17 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) với mức án 10 năm tù giam về tội danh Giết người.

Theo cáo trạng của VKSND truy tố, Tú và Thái Vũ Khanh (22 tuổi, quê Cà Mau) cùng thuê trọ tại ấp 5 (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) nên có quen biết và chơi cùng nhau.  

Vào chiều 5-2-2013, Tú, Khanh cùng nhóm bạn tổ chức uống rượu tại một quán nhậu gần phòng trọ. Tuy nhiên trong lúc uống rượu giữ Tú và Khanh xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Bực tức Khanh dùng chai bia ném vào đầu Tú nhưng không trúng và được mọi người can ngăn nên tất cả ra về.

Do bực tức nên khi về nhà trọ, thấy Khanh từ trong phòng đi ra, Tú liền dùng dao đâm liên tiếp hai nhát vào đối thủ. Lúc này Khanh bỏ chạy, Tú đuổi theo đâm thêm một nhát vào lưng. Khi nạn nhân gục xuống thì Tú mới chịu dừng tay rồi bỏ đi.

Sau khi gây án, Tú bị cơ quan Công an bắt giữ. Riêng Khanh được mọi người đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết với tỷ lệ thương tật 55%.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.