Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba - HĐND tỉnh khóa XI, huyện khóa VII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 3-8, tại xã Sơ Pai, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kbang tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba - Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI và sau kỳ họp thứ ba - Hội đồng nhân dân huyện khóa VII.

Ảnh: Thúy Điểm
Ảnh: Thúy Điểm

Tham dự hội nghị có tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm 3 vị do ông Trương Văn Đạt-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Tổ trưởng tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI được bầu tại huyện làm Trưởng đoàn và Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện được bầu tại xã; lãnh đạo huyện, cùng một số phòng, ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo xã và 85 cử tri trên địa bàn.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Phương thay mặt tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ ba - Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI và kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc trước. Tiếp đến ông Đặng Công Giao-Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cũng thông báo kết quả kỳ họp thứ Ba - Hội đồng nhân dân huyện khóa VII.

Tại hội nghị, đã có gần chục lượt ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cử tri gửi đến các cấp, các ngành xoay quanh các vấn đề như: làm đường vào khu sản xuất để thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng nông sản nhất là vào mùa mưa, đầu tư công trình thủy lợi tại cánh đồng làng Cung, thôn 2 và thôn 5 làm đường xi măng bê tông nội thôn, làng; kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm tra các cửa hàng buôn bán phân bón và thuốc bảo vệ thực vật; một số vấn đề liên quan đến nước sạch và vệ sinh môi trường, các chính sách liên quan đến người cao tuổi…

Các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cử tri cơ bản đã được các vị Hội đồng nhân dân tỉnh, lãnh đạo huyện, một số phòng, ban chuyên môn huyện, xã, trả lời trực tiếp thỏa đáng và được cử tri tán thành cao. Bên cạnh đó, một số ý kiến vượt quá thẩm quyền được các đại biểu tiếp thu tổng hợp và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Thúy Điểm

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.