Công an thị xã An Khê (Gia Lai) bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đối tượng Hồng và tang vật vụ án. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Đối tượng Hồng và tang vật. Ảnh: Vĩnh Hoàng
(GLO)- Sáng ngày 8-11, Trung tá Trần Đình Chiến- Đội phó Đội Cảnh sát Điều tra Công an thị xã cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phan Văn Hồng (SN 1972 trú tại tổ 4 phường Hội Thương, TP. Pleiku) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, Hồng quen biết với chị Nguyễn Thị Hoàng (SN 1968 trú tại thôn 1, xã Ia Lốp, huyện Chư Sê) sau khi biết được chị Hoàng có một chiếc xe máy nhãn hiệu JUPITER mang BKS 81N5-7093 đang bị Công an Bình Định tạm giữ. Ngày 5-11 chị Hoàng và Hồng xuống Bình Định để nhận xe. Khi về đến thị xã An Khê, Hồng đã mượn xe của chị Hoàng với lý do đi vệ sinh. Thế nhưng Hồng chạy thẳng đến tiệm cầm đồ Cẩm Vân ở thị xã An Khê cầm xe lấy 5 triệu đồng.Chờ mãi không thấy Hồng quay trở lại, nghi là có điều chẳng lành, chị Hoàng đến báo với Công an thị xã An Khê. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an thị xã đã huy động trinh sát và Công an các phường tham gia truy tìm. Chỉ 15 phút sau khi nhận được tin báo, các trinh sát đã bắt giữ Hồng khi y chuẩn bị nhận tiền cầm xe.
Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

(GLO)- Đổi mới, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học, nhiều trường học đã góp lan tỏa hành vi đúng về ATGT, hình thành văn hóa tham gia giao thông để mỗi ngày đến trường của các em thêm an toàn hơn.