Quân đoàn 3 chuyển 60 tấn hàng ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 31-8, Quân đoàn 3 tổ chức lễ xuất quân vận chuyển 60 tấn lương thực, thực phẩm ủng hộ TP. Hồ Chí Minh chống dịch.

Quang cảnh lễ xuất quân vận chuyển hàng hóa. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Quang cảnh lễ xuất quân vận chuyển hàng hóa. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Số hàng được chia thành 4.000 suất gồm: lương khô, thịt hộp, sữa, mì tôm, gạo… tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, từ công tác tăng gia sản xuất, các đơn vị trong Quân đoàn cũng đã ủng hộ 18 tấn rau củ quả các loại. Toàn bộ số hàng được vận chuyển và bàn giao cho Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ các gia đình trên địa bàn thành phố.

Sản phẩm tăng gia của Quân đoàn được gửi vào TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Sản phẩm tăng gia của Quân đoàn 3 được gửi vào TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Vĩnh Hoàng


Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn-Tư lệnh Quân đoàn 3-cho biết: "Thực hiện chỉ đạo của Tổng Bí thư và Quân ủy Trung ương, chỉ trong một thời gian ngắn, cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 đã góp 60 tấn lương thực, thực phẩm rau củ quả các loại. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 hỗ trợ một số tỉnh phía Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Quân đoàn 3 chuyển 60 tấn hàng ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh. Clip: Vĩnh Hoàng
 

VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.