Hồ Mây Grand Show, chương trình mới cho khách chơi Tết ở Vũng Tàu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Show khai trương mùng 1 Tết là sự kết hợp giữa biểu diễn nhạc nước với công nghệ trình chiếu mapping 5D, laser và hiệu ứng lửa khói hoành tráng.

Hồ Mây Grand Show là điểm nhấn mới cho du lịch Tết Kỷ Hợi ở Vũng Tàu năm nay. Chương trình sẽ khai trương ngày 5/2, tức mùng 1 Tết với suất diễn lúc 19h30 mỗi tối tại Hồ Mây Park.

 

Sự kết hợp giữa biểu diễn nhạc nước với công nghệ mapping 5D, laser 3D, âm thanh ánh sáng và hiệu ứng.
Sự kết hợp giữa biểu diễn nhạc nước với công nghệ mapping 5D, laser 3D, âm thanh ánh sáng và hiệu ứng.




 Show được đánh giá là những giây phút thăng hoa của nghệ thuật trình diễn nhạc nước khi được kết hợp với công nghệ trình chiếu mapping 5D hiện đại, laser 3D ngoạn mục và âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng lửa khói.

Không gian biểu diễn sẽ gây ấn tưởng với khán đài hơn 5.000 chỗ ngồi hòa cùng màn hình sân khấu ngoài trời lên đến 2.500 inches. Tất cả tạo nên một thế giới giả tưởng hoành tráng.


 

Mỗi đêm diễn hứa hẹn biến Hồ Mây Park trở thành viên kim cương phát sáng cả bầu trời đêm phố biển bởi hiệu ứng ánh sáng và laser rực rỡ.
Mỗi đêm diễn hứa hẹn biến Hồ Mây Park trở thành viên kim cương phát sáng cả bầu trời đêm phố biển bởi hiệu ứng ánh sáng và laser rực rỡ.



 Hồ Mây Grand Show không chỉ là nơi phô diễn những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, mà còn truyền tải những thông điệp nhân văn cao cả. Chương trình sẽ là nơi quảng bá du lịch Việt đến du khách trong và ngoài nước với những hình ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên, con người. Show này cũng tái hiện và ngợi ca những nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân đất Việt.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Hồ Mây Park đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên trù phú của ngọn núi Tương Kỳ, ngoài không khí mát mẻ như một Đà Lạt thu nhỏ, Hồ Mây Park làm say lòng du khách với cảnh quan sinh động của rừng cây, thác suối, hồ nước trong xanh. Nơi đây còn ẩn chứa nhiều bất ngờ với các trò chơi hiện đại, mạo hiểm, cảm giác mạnh cho giới trẻ.

Đây là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Bên cạnh đó, Hồ Mây Park còn tạo ấn tượng với những ai từng đến đây nhờ tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại, đa dạng phù hợp với nhu cầu đa dạng của du khách: từ thế giới trò chơi lý thú đến các chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm