Cầu Vàng xuất hiện trên đường hoa Tết bên sông Hàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đường hoa Đà Nẵng Tết Kỷ Hợi có nhiều đại cảnh được tạo dựng kỳ công từ 44.000 chậu hoa tươi nhiều chủng loại.

 
Đường hoa Đà Nẵng 2019 là sự pha quyện hài hòa giữa truyền thống với hiện đại, gồm hai khu vực được trang trí với hai chủ điểm khác nhau ở phía Tây Cầu Rồng. Đường hoa sẽ hoàn thiện, chào đón người dân và du khách tham quan kể từ ngày 3/2, tức 28 Tết Âm lịch.
Đường hoa Đà Nẵng 2019 là sự pha quyện hài hòa giữa truyền thống với hiện đại, gồm hai khu vực được trang trí với hai chủ điểm khác nhau ở phía Tây Cầu Rồng. Đường hoa sẽ hoàn thiện, chào đón người dân và du khách tham quan kể từ ngày 3/2, tức 28 Tết Âm lịch.
Lấy cảm hứng từ đại dương với những con sóng mạnh mẽ, khu vực
Lấy cảm hứng từ đại dương với những con sóng mạnh mẽ, khu vực "Biển cả" mang đến một không gian khoáng đạt như chính tên gọi của nó. Bước chân vào khu vực này, khách tham quan sẽ được "ra khơi" trên những con sóng khổng lồ kết tạo từ hàng trăm nghìn bông hoa đủ sắc màu. Từ đó, hàng loạt bí ẩn trong lòng đại dương được khám phá, từ những viên ngọc trai lộng lẫy, những chú sao biển khổng lồ với tạo hình như những ngôi sao năm cánh, hay những con sứa biển mềm mại thân phủ đầy hoa chở cả mùa xuân đến với đất trời Đà Nẵng...
 Điểm nhấn của khu vực
Điểm nhấn của khu vực "Biển cả" là đại cảnh "Bình minh trên biển" với những ngọn sóng hoa vươn ra biển lớn, mang theo ước mơ năm mới nhiều thành công và may mắn. Một bông hoa hướng dương khổng lồ sừng sững giữa đại cảnh, tượng trưng cho mặt trời tỏa nắng, báo hiệu ngày mới rực rỡ và tươi sáng cho mọi người.
Khu vực
Khu vực "Sông núi" mở ra với tiểu cảnh Ngũ Hành Sơn được mô phỏng bằng bức tường hoa với những đường nhấp nhô tựa như dãy núi biểu tượng của Đà Nẵng, trên nền một thảm lúa xanh mướt, dẫn tới những tiểu cảnh mang đậm hơi thở truyền thống và thể hiện sự sung túc, ấm no. Tiểu cảnh "Hương đồng gió nội" gợi khung cảnh miền quê êm đềm với ước mong năm mới nhiều an yên và hạnh phúc. Những ống cơm lam đặc trưng vùng Tây Bắc tuôn trào thành suối hoa rực rỡ tạo nên tiểu cảnh "Cơm lam" nhiều sắc màu độc đáo. Xen kẽ trong đó là những tiểu cảnh mang đậm hơi thở mùa xuân và căng tràn sức sống như "Hoa cỏ mùa xuân", "Hoa bay trên núi" hay "Thiếu nữ đón xuân".
 Cầu Vàng - cây cầu biểu tượng mới của Đà Nẵng, niềm tự hào của du lịch Việt Nam năm qua, sẽ được đưa xuống phố, để tạo nên một đại cảnh đặc biệt ấn tượng và độc đáo ngay tại đường hoa Tết này. Mô hình Cầu Vàng tại đường hoa Đà Nẵng có kích thước bằng 1/4 kích thước thật, được trang trí bằng hoa và cây xanh, tựa như một dải hoa tung bay lơ lửng trên cao. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt của đường hoa năm nay, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Nếu không có cơ hội được đến Bà Nà Hills để dạo bước trên
Cầu Vàng - cây cầu biểu tượng mới của Đà Nẵng, niềm tự hào của du lịch Việt Nam năm qua, sẽ được đưa xuống phố, để tạo nên một đại cảnh đặc biệt ấn tượng và độc đáo ngay tại đường hoa Tết này. Mô hình Cầu Vàng tại đường hoa Đà Nẵng có kích thước bằng 1/4 kích thước thật, được trang trí bằng hoa và cây xanh, tựa như một dải hoa tung bay lơ lửng trên cao. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt của đường hoa năm nay, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Nếu không có cơ hội được đến Bà Nà Hills để dạo bước trên "biểu tượng mới của Đà Nẵng", thì check in với mô hình cầu Vàng độc đáo này cũng là cách để tấm hình của bạn trở nên nổi bật.
Được đầu tư với quy mô lớn hơn, cùng số lượng hoa trang trí lớn gấp 1,5 năm trước, đường hoa Đà Nẵng tiếp tục là công trình tâm huyết mà Sun Group dành tặng cho thành phố sông Hàn, cái nôi phát triển của Tập đoàn, với mong muốn góp thêm một điểm du xuân đặc biệt cho Đà Nẵng. Người dân và du khách sẽ được đón một năm mới thật đặc sắc, ý nghĩa và ấn tượng tại
Được đầu tư với quy mô lớn hơn, cùng số lượng hoa trang trí lớn gấp 1,5 năm trước, đường hoa Đà Nẵng tiếp tục là công trình tâm huyết mà Sun Group dành tặng cho thành phố sông Hàn, cái nôi phát triển của Tập đoàn, với mong muốn góp thêm một điểm du xuân đặc biệt cho Đà Nẵng. Người dân và du khách sẽ được đón một năm mới thật đặc sắc, ý nghĩa và ấn tượng tại "thủ phủ du lịch miền Trung".



Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm