Lâm Thị Kim Cương đoạt Chuông vàng vọng cổ 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 30-9, tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM, đêm thi chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2018 đã diễn ra sôi nổi, gây cấn với những màn thi tài hấp dẫn của 3 thí sinh: Võ Thị Ngọc Quyền (sinh năm 1990, TPHCM), Lâm Thị Kim Cương (sinh năm 1998, Sóc Trăng) và Phạm Văn Nguyên (sinh năm 1988, Đồng Tháp). 



Cả 3 thí sinh đã có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt nhất nội dung thi diễn, thể hiện tài năng và sức bật tươi mới, với sự hỗ trợ, phụ diễn của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Cả 3 thí sinh đã thể hiện tốt bản lĩnh làm chủ sân khấu, hóa thân vào nhân vật, phát huy được giọng hát trời phú, có kỹ thuật luyến láy, nhấn - nhả chữ và thể hiện tốt khả năng diễn xuất trong các trích đoạn: Đại thắng mùa xuân, Trầu cau, Chuyện Tấm Cám và các bài ca cổ Vầng trăng dạ cổ, Nhớ Bạc Liêu và Tiếng nguyệt cầm. Đặc biệt, thí sinh Lâm Thị Kim Cương đã có sự bứt phá ngoạn mục trong phần dự thi của cô, hóa thân và thể hiện xuất sắc vai Cám trong trích đoạn Chuyện Tấm Cám với sự trợ diễn lôi cuốn của NSƯT Phượng Loan.

Kết quả: thí sinh Lâm Thị Kim Cương đoạt Chuông vàng (ảnh, giữa), thí sinh Võ Thị Ngọc Quyền đoạt Chuông bạc và thí sinh Phạm Văn Nguyên đoạt giải ba.

Thí sinh Võ Thị Ngọc Quyền, Lâm Thị Kim Cương và Biện Thị Kim Thuy đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất trong 4 đêm thi chung kết xếp hạng. Thí sinh Lâm Thị Kim Cương đoạt giải thí sinh do báo chí bình chọn. Ban tổ chức cũng trao 2 giải tư và 4 giải khuyến khích. Thí sinh Trần Thị Bé Năm đoạt giải nhất cuộc thi Vọng cổ online 2018.

Thúy Bình (sggp)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.