Sơn Tùng M-TP khiến fan đứng ngồi không yên khi tái xuất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Ở ẩn” và khiến fan trông đợi, những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sơn Tùng M-TP trong lúc chờ đợi ghi hình.
Sơn Tùng M-TP trong lúc chờ đợi ghi hình.



Là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhì hiện nay, đặc biệt là khi quyết định im hơi lặng tiếng trong suốt hơn 1 năm qua, Sơn Tùng M-TP cùng những hình ảnh hậu trường trong dự án mới lần này khiến fan thực sự phát sốt.

Gần đây nhất, nam ca sĩ có một dự án đặc biệt được thực hiện tại nước ngoài, chỉ có 2 ngày làm việc để hoàn thành sản phẩm nhưng anh có sự chuẩn bị hết sức chuyên nghiệp cũng như luôn tạo không khí làm việc đầy cảm hứng cho toàn bộ ê-kíp.

Một điều đặc biệt là trong suốt buổi chụp ảnh, Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ toàn bộ ê-kíp có thể chọn nhạc tuỳ thích để anh có cảm hứng trình diễn, không cần phải là nhạc của anh.

Nam ca sĩ tiết lộ anh không có thói quen tự nghe nhạc của mình khi thực hiện những dự án liên quan đến chụp ảnh, quay clip không lấy nhạc… bởi “Những gì quá thân thuộc với mình nếu cứ tiếp tục lặp lại và cảm thấy hài lòng với nó sẽ khó có bước tiến mới mẻ, sáng tạo hơn.

Trước khi cho ra mắt một ca khúc tôi ăn – ngủ - nghỉ - tâm sự với chính ca khúc của mình trong một thời gian dài, để cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu nhất. Để có thể đổi mới hơn, sáng tạo hơn, tôi không hay nghe lại nhạc của mình khi chụp ảnh, hay ở trong hậu trường vẫn để cho ê kíp thoải mái nghe những gì họ thích”.

Với khoảng thời gian ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP phải làm việc liên tục, vốn quen với cường độ làm việc khá cao, nam ca sĩ còn là người tạo cảm hứng cho toàn bộ ê-kíp. Để tất cả mọi người quên đi cảm giác mệt mỏi vì phải chờ quá lâu giữa mỗi cảnh quay, nam ca sĩ chủ động cùng trò chuyện, bàn về cảnh quay tiếp theo…với mọi người.

Chính nhờ những hoạt động mang tính tập thể và vui vẻ như vậy do Sơn Tùng M-TP mang đến mà gần 24h đồng hồ trôi qua rất nhanh, tiến độ hoàn thành sản phẩm cũng vượt ngoài mong đợi của ê-kíp sản xuất.

Những hình ảnh khác của Sơn Tùng M-TP trong hậu trường:


 

Nam ca sĩ có hành động mút tay cực đáng yêu trong khi chờ ê kíp sắp đặt bối cảnh.
Nam ca sĩ có hành động mút tay cực đáng yêu trong khi chờ ê kíp sắp đặt bối cảnh.
 Làm việc liên tục nhưng Sơn Tùng M-TP luôn nở nụ cười rạng rỡ.
Làm việc liên tục nhưng Sơn Tùng M-TP luôn nở nụ cười rạng rỡ.



Chu Nguyên/VTC

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.