Apple 123: Mua sắm iPhone vừa rẻ, vừa tiện ích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Những năm qua, Apple 123 (số 123 Trần Phú nối dài, TP. Pleiku) luôn được các tín đồ yêu iPhone đặt trọn niềm tin bởi các dòng sản phẩm được cập nhật liên tục với giá rẻ hơn thị trường cùng nhiều dịch vụ hậu mãi vượt trội.
Apple 123 luôn hút khách nhờ phong cách phục vụ tận tình, chu đáo
Apple 123 luôn hút khách nhờ phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Ảnh: Quang Tấn
Nói đến những lý do mà nhiều người Việt thích dùng iPhone, có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến nhận định cho rằng, chiếc smartphone của Apple là một biểu tượng của sự “sang chảnh”. Điều này đã từng hoàn toàn đúng bởi trước đây iPhone có giá bán khá cao và thường thì chỉ những người có thu nhập từ mức trung bình khá trở lên mới sở hữu được chiếc điện thoại này.
Chất lượng sản phẩm luôn được Shop đặt lên hàng đầu
Chất lượng sản phẩm luôn được Shop đặt lên hàng đầu. Ảnh: Quang Tấn
1 (2).jpg
 Ảnh: Quang Tấn

Các dòng sản phẩm mới của Apple luôn được Shop cập nhật liên tục
Các dòng sản phẩm mới của Apple luôn được Shop cập nhật liên tục. Ảnh: Quang Tấn
Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, bên cạnh thị trường máy chính hãng được phân phối bởi các đại lý ủy quyền, người dùng còn có thể tìm đến thị trường thứ cấp với những chiếc máy cũ, máy xách tay, máy chính hãng dòng Apple chất lượng tương đương nhưng có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Thậm chí, nhiều model được bán với giá tương đương những chiếc smartphone tầm trung. Xu hướng nói trên khiến iPhone tiếp cận được với nhiều người dùng hơn và nó cũng dần dần không còn là hình ảnh gắn liền với sự “sang chảnh”, dù rằng điều này có thể vẫn đúng.
Và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho bản thân những model phù hợp túi tiền với nhiều dòng sản phẩm sản xuất chính hãng từ Apple (iPhone, iPad, Apple Watch...) tại Apple 123.
Shop thường xuyên ra những chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn
Shop thường xuyên ra những chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn. Ảnh: Quang Tấn
Một khách hàng đặc biệt của Shop Apple 123
Một khách hàng đặc biệt của Shop Apple 123. Ảnh: Quang Tấn
Apple 123 vẫn là cái tên được người dùng tại Gia Lai lựa chọn bởi cửa hàng luôn đi tiên phong trong ngành bán lẻ điện thoại iPhone cũng như cung cấp đầy đủ mặt hàng dòng Apple khách hàng cần, kèm theo đó là những chính sách bảo hành luôn được Apple 123 chú trọng như:
*   Trả góp 0% lãi suất
*   Gói bảo hành rơi vỡ
*   Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
*   Dùng miễn phí đến 60 ngày
*   Bảo hành pin 12 tháng miễn phí
*   Phiếu mua hàng 190.000 đồng
*   Voucher 20% giá trị hóa đơn khi mua sản phẩm tiếp theo
*   Thu cũ-đổi mới lên đời không bù tiền
*   Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mỗi dịp lễ hội, sinh nhật.
Shop Apple 123-nơi đặc niềm tin của các tín đồ yêu iPhone
Shop Apple 123 nơi đặc niềm tin của các tín đồ yêu iPhone. Ảnh: Quang Tấn

Đặc biệt, trong dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, quý khách hàng đến với Shop Apple 123 sẽ có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Đừng quên theo dõi Fanpage Shop Apple 123

https://m.facebook.com/Apple123Pleiku/ để cập nhật những thông tin và săn ưu đãi mới nhất. Khách hàng cũng có thể truy cập trang web: https://shopapple123.com để tham khảo bảng giá, những dòng iPhone cũ và mới...

Đến với Shop Apple 123, quý khách hàng sẽ được giải đáp tất cả thắc mắc của mình cũng như được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của hãng Apple.

Bạn đang tìm kiếm một nơi mua sắm iPhone-iPad-Apple Watch uy tín đừng bỏ qua những thông tin ưu đãi hữu ích bên trên!

Add:Shop Apple 123

Hotline:0983817777-0966652222-(0269) 3842222

Web:shopapple123.com

Fanpage:https://m.facebook.com/Apple123Pleiku/

NGUYỄN QUANG

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km1610+800 (Hàm Rồng) và Trạm thu phí Km1667+470 (Cầu 110) thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn Pleiku (Km1610) - Cầu 110 (Km1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT.

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km49+550 trên địa phận tỉnh Bình Định và Trạm thu phí Km124+720 trên địa phận tỉnh Gia Lai thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 theo hình thức hợp đồng BOT.

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

(GLO)- Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thu Trâm 2, số 282 Cách mạng Tháng 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mà nhiều người dân gửi gắm.

Khai trương Viện thẩm mỹ ANGEL tại TP. Pleiku

Khai trương Viện thẩm mỹ ANGEL tại TP. Pleiku

(GLO)- Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, ngày 19-11, Viện thẩm mỹ ANGEL (38 Ung Văn Khiêm, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) tổ chức lễ khai trương, đi vào hoạt động. Viện thẩm mỹ ANGEL có không gian sang trọng, cùng trang-thiết bị hiện đại, cung cách phục vụ tận tình, chu đáo.