U.23 Thái Lan không tập buổi nào, chia 2 đợt đến Việt Nam dự SEA Games 31

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam xác nhận với tờ Thairath ngày 30.4, U.23 Thái Lan dự SEA Games 31 sẽ không có buổi tập nào trước khi lên đường sang Việt Nam, dự định ngày 4.5 tới.
Ngoài ra, U.23 Thái Lan hiện cũng chưa thể gút danh sách 20 cầu thủ, do nhiều CLB vẫn giữ quân thi đấu các giải trong nước, còn CLB BG Pathum United lần đầu giành vé vào vòng 1/8 giải AFC Champions League cũng xác định chắc chắn không nhả cầu thủ nào cho đội tuyển.
U.23 Thái Lan tập trung vội vã, không tập buổi nào và chia 2 đợt đến Việt Nam. FAT
U.23 Thái Lan tập trung vội vã, không tập buổi nào và chia 2 đợt đến Việt Nam. FAT
U.23 Thái Lan dự SEA Games 31 với mục tiêu chinh phục chiếc HCV môn bóng đá nam, qua đó muốn khẳng định vị thế số 1 khu vực sau khi tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020, nhưng chắc chắn không triệu tập được những cầu thủ tốt nhất.
Trả lời phỏng vấn tờ Thairath, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam than thở: “Chúng tôi đặt kỳ vọng U.23 Thái Lan có đủ lực lượng thực sự mạnh để tranh HCV, nhưng rõ ràng đến giờ tình thế cho thấy điều này hoàn toàn không dễ.
Ngoài số cầu thủ bị hạn chế, chúng tôi cũng không có buổi tập nào, trong lúc các đối thủ mạnh khu vực như U.23 Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Singapore hay Malaysia đều có các chuyến tập huấn nước ngoài, hoặc đã tập trung từ lâu để chuẩn bị. Các đội này cũng có nhiều trận thi đấu giao hữu bổ ích, trong khi U.23 Thái Lan vẫn chưa thể có danh sách tập trung”.
Trước tình thế này, bà Nualphan Lamsam cho biết U.23 Thái Lan vẫn phải nỗ lực cao nhất có thể và thi đấu với những gì có trong tay. Trong đó, đội sẽ chia 2 đợt đến Việt Nam, với nhóm đầu ngày 4.5, sau đó nhóm còn lại sẽ sang ngày 5.5, để di chuyển đến Nam Định và chỉ có chừng 2 ngày chuẩn bị cho trận ra quân ở bảng B gặp U.23 Malaysia lúc 19 giờ ngày 7.5 trên sân Thiên Trường.
Theo Giang Lao (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.