M.U đạt thoả thuận 4 năm với HLV Erik ten Hag: 'Quỷ đỏ' tái thiết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

M.U đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Erik ten Hag trong hợp đồng 4 năm khi “Quỷ đỏ” hy vọng sẽ công bố tân HLV mới trong tuần này.

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo M.U được cho là đã đạt được thỏa thuận bằng về các điều khoản trong cuộc đàm phán để Erik ten Hag trở thành HLV của đội bóng vào mùa tới. Chiến lược gia người Hà Lan, hiện đang dẫn dắt CLB Ajax, nổi lên là ứng viên sáng giá nhất trong việc tiếp quản công việc của HLV tạm quyền Ralf Rangnick, người sẽ nắm giữ vai trò cố vấn ở đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải này kết thúc.

 

 M.U đạt thoả thuận 4 năm với HLV Erik ten Hag chuẩn bị cuộc tái thiết. Ảnh: AFP
M.U đạt thoả thuận 4 năm với HLV Erik ten Hag chuẩn bị cuộc tái thiết. Ảnh: AFP


Erik ten Hag được cho là đã gây ấn tượng với thành viên ban lãnh đạo M.U về tầm nhìn đối với CLB. Và theo nguồn tin của tờ Athletic, các thoả thuận giữa M.U và nhà cầm quân 52 tuổi gần như đã được hoàn thành. Tất cả những gì còn lại là “Quỷ đỏ” cần đàm phán gói đền bù với Ajax.

M.U được cho là đã đồng ý một hợp đồng 4 năm với Ten Hag, sẽ bắt đầu vào mùa hè này. Một thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ được đưa ra sau trận Chung kết Cúp quốc gia Hà Lan giữa Ajax với PSV vào ngày 17.4.


 

HLV Rangnick chưa thể vực dậy M.U. Ảnh: AFP
HLV Rangnick chưa thể vực dậy M.U. Ảnh: AFP


Ten Hag gần đây đã úp mở về tương lai của mình mặc dù Ajax đã ngăn cản các nhà báo Anh nói chuyện với nhà cầm quân của họ. Bản thân Ten Hag cũng nói với ESPN: “Chúng tôi đang bận rộn với việc tập luyện và chuẩn bị các trận đấu. Tôi muốn nói về các trận đấu tới chứ không phải về những thứ khác và liệu tôi có trả lời phỏng vấn hay không. Tôi sẽ không bình luận về những tin đồn. Các câu hỏi về trận đấu hoặc tôi sẽ từ chối trả lời".

 

 M.U liên tiếp gây thất vọng. Ảnh: AFP
M.U liên tiếp gây thất vọng. Ảnh: AFP


HLV Ten Hag trước đây đã bác bỏ những đồn đoán rằng ông đang chuẩn bị chuyển đến Old Trafford khi phủ nhận đang luyện tập tiếng Anh. Nhưng ông vẫn được M.U theo đuổi sát sao khi được đánh giá cao hơn ứng viên Mauricio Pochettino (HLV của PSG) trong cuộc chạy đua.
 

Theo Tây Nguyên (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.