U.23 Thái Lan thua đậm U.23 Trung Quốc vì 2 quả ném biên tai hại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 26.3, ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế Dubai Cup (UAE), U.23 Thái Lan đã để thua 2-4 trước U.23 Trung Quốc sau sai lầm tai hại từ 2 quả ném biên trong hiệp 1.
Trước đó ở trận ra quân U.23 Thái Lan để thua U.23 Qatar 0-1, vì vậy rất nỗ lực ở trận thứ 2 trước U.23 Trung Quốc để kiếm điểm cũng như kỳ vọng giành trận thắng như quyết tâm của HLV Worrawoot Srimaka.
 
U.23 Thái Lan nhận 2 trận thua tại giải giao hữu quốc tế Dubai Cup. Ảnh: FAT
U.23 Thái Lan nhận 2 trận thua tại giải giao hữu quốc tế Dubai Cup. Ảnh: FAT
Tuy nhiên, dù có khởi đầu khá tốt, nhưng sự non nớt kinh nghiệm của U.23 Thái Lan đã trả giá vì các quả ném biên bất cẩn đã giúp cho U.23 Trung Quốc tận dụng và ghi được 2 bàn thắng.
Cả 4 bàn thắng của U.23 Trung Quốc đều do tiền đạo Fang Hao ghi. Trong đó bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 sau khi các cầu thủ U.23 Thái Lan phối hợp ném biên bất cẩn để cầu thủ Trung Quốc cướp bóng thoát xuống ghi bàn.
Chỉ 3 phút sau bàn thua, U.23 Thái Lan kịp gỡ hòa 1-1 nhờ pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản là Sittichok Paso sau cú sút xa tuyệt đẹp. Mặc dù vậy, đến phút 31 sai lầm lặp lại với U.23 Thái Lan khi cũng trong một pha ném biên mắc sai sót để bóng đến chân Fang Hao giúp cầu thủ này dễ dàng ghi bàn thứ 2 trong trận nâng tỷ số lên 2-1 cho U.23 Trung Quốc.
3 phút sau bàn thua thứ 2, hàng thủ U.23 Thái Lan tiếp tục mắc sơ hở để Fang Hao một lần nữa lập công giúp U.23 Trung Quốc dẫn 3-1. Ở hiệp 2, Fang Hao ghi bàn thứ 4 trong trận nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 66.
Phải đến cuối trận ở những phút bù giờ cầu thủ William Weidersjo mới rút ngắn cách biệt còn 2-4 cho U.23 Thái Lan sau cú sút phạt hiểm hóc thành bàn.
Với 2 trận thua, U.23 Thái Lan nhiều khả năng xếp chót bảng xếp hạng giải giao hữu quốc tế Dubai Cup (UAE), nhưng vẫn còn đấu 1 trận nữa vào ngày 29.3 đang chờ xác định đối thủ sau lượt trận thứ 2 của giải kết thúc.
Theo Giang Lao (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.