Kết quả Torino 1-1 Inter Milan, Serie A: 1 điểm 'hú hồn' của Inter

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phải đến phút bù giờ thứ 3, Inter Milan mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Torino ở vòng đấu thứ 29 của Serie A diễn ra rạng sáng nay.
5 trận gần nhất toàn thắng trước Torino là hành trang mà Inter Milan mang đến sân khách. Một chiến thắng trước đối thủ “làng nhàng” như Torino cũng giúp thầy trò HLV Simone Inzaghi áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng của AC Milan. Tuy nhiên diễn biến trận đấu lại đầy bất ngờ và không như dự đoán.

Inter Milan với trận hòa thất vọng trước Torino. Ảnh: AFP
Inter Milan với trận hòa thất vọng trước Torino. Ảnh: AFP
Các cầu thủ chủ nhà Torino nhập cuộc đầy tự tin, chấp nhận chơi “đôi công” với Inter Milan và được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 do công Gleison Bremer sau pha kiến tạo của Pobega.
Các cầu thủ Torino hưng phấn sau khi có bàn thắng dẫn trước, tiếp tục kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tommaso Pobega là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của chủ nhà với những pha xử lý tấn công sắc bén khiến hàng phòng ngự Inter Milan nhiều phen chao đảo. Trong khi đó, Dzeko, Martinez, Perisic bên phía Inter Milan bế tắc trong đường tìm đến khung thành thủ môn Torino.

Torino gây ra nhiều khó khăn cho Inter Milan, tiếc là họ đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ. Ảnh: AFP
Torino gây ra nhiều khó khăn cho Inter Milan, tiếc là họ đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ. Ảnh: AFP
Sức ép tấn công được các cầu thủ Inter Milan tạo ra liên tục trong hiệp 2. Tuy nhiên phải đến phút 90+3 họ mới được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số của Alexis Sanchez sau pha kiến tạo của Edin Dzeko.
Chật vật giành 1 điểm trước Torino, Inter Milan đạt 59 điểm, kém đội dẫn đầu AC Milan 4 điểm nhưng đấu ít hơn 1 trận. Bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu Serie A với kình địch AC Milan nhưng mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Simone Inzaghi, mở ra cuộc đua hấp dẫn đến ngôi vô địch.
Theo Hoàng Lê (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.