Kết quả M.U 2-0 Brighton, Ngoại hạng Anh: Ronaldo và Bruno Fernandes cùng lập công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với hai bàn thắng của Ronaldo và Bruno Fernandes trong trận đấu bù với Brighton vào rạng sáng nay 16.2 (giờ Việt Nam), đội bóng M.U đã tìm lại được niềm vui chiến thắng và lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo tỏa sáng ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng của M.U. Ảnh: Reuters
Ronaldo tỏa sáng ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng của M.U. Ảnh: Reuters
Phong độ của M.U trong thời gian gần đây đang thật sự ở mức đáng báo động. Quỷ đỏ đã thi đấu 3 trận trên mọi đấu trường nhưng đều không thể giành được chiến thắng, thậm chí là còn để Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào tuần trước. Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Brighton trên sân nhà là cơ hội để đội bóng chủ nhà lấy lại niềm tin với người hâm mộ và HLV Rangnick giữ được chiếc ghế của mình.
Bước vào hiệp đấu đầu tiên, M.U vẫn khiến các khán giả trên sân nhà phải lo lắng khi để cho Brighton có cơ hội ghi bàn trước khi để cho Jakub Moder nhận một đường chuyền trong vòng cấm, rất tiếc cú sút của đội khách đã không thể đánh bại được thủ môn De Gea. Không những vậy, trong hiệp đấu đầu tiên M.U đã không có được cơ hội nào rõ rệt để ghi bàn.
Brighton là đội bóng chơi hay hơn trong hiệp 1. Ảnh: Reuters
Brighton là đội bóng chơi hay hơn trong hiệp 1. Ảnh: Reuters
Trong khi đó, Brighton cũng đã đôi lần khiến M.U "thót tim" khi tạo ra những cơ hội ở những phút cuối của hiệp 1. Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại với nỗi thất vọng mang tên M.U. Phải đến hiệp hai, thế trận đã tốt hơn cho M.U với sự năng nổ của Bruno Fernandes. Anh chính là người đã tạo ra những cơ hội cho các đồng đội tiếp cận khung thành của Brighton.
Tuy nhiên, người đã phá vỡ thế bế tắc của M.U không ai khác là siêu sao Ronaldo. Ở phút 51, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng bằng cú sút đẹp mắt từ rìa vòng cấm vào phía trong cột dọc bên phải và khiến thủ môn Robert Sanchez của Brighton đã không có cơ hội nào để cản phá.
Cú sút ghi bàn của Ronaldo. Ảnh: Reuters
Cú sút ghi bàn của Ronaldo. Ảnh: Reuters
Trong thế bị dẫn bàn, các cầu thủ đội khách Brighton còn phải thi đấu thiếu người ở phút 54 khi Lewis Dunk bị thẻ đỏ rời sân. Đến lúc này, thế trận đã thuộc về M.U. Những cơ hội của Quỷ đỏ đã liên tục đến nhưng cả Ronaldo lẫn Bruno Fernandes đều bỏ qua hoặc bị thủ môn Sanchez cản phá.
Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số tối thiểu cho chủ nhà M.U, thì ở phút bù giờ thứ 7, Bruno Fernandes cũng đã lập công bằng pha đi bóng "độc diễn" từ giữa sân để rồi đánh bại thủ môn Sanchez để nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U.
Bruno Fernandes kịp ghi bàn lập công cho M.U. Ảnh: Reuters
Bruno Fernandes kịp ghi bàn lập công cho M.U. Ảnh: Reuters
Với kết quả này, Ronaldo và M.U đã vượt qua West Ham để xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 43 điểm sau 25 vòng đấu. Tuy nhiên, những đội đứng sau như Arsenal vẫn có thể lấy được vị trí của M.U khi chỉ mới đá 22 trận và có được 39 điểm.
Theo Minh Tiến (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.