Hòa đội cuối bảng, M.U bị 'đá bay' khỏi tốp 4 Premier League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Manchester United đã đánh rơi vị trí thứ tư Premier League vào tay West Ham United, sau khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trước đội cuối bảng Burnley.

 Pogba ghi bàn nhưng không thể giúp M.U chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)
Pogba ghi bàn nhưng không thể giúp M.U chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)


Sau khi bị loại khỏi FA Cup, Manchester United vẫn chưa thể tìm lại được niềm vui khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân Burnley ở vòng 24 Premier League.

Quỷ đỏ khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 của Paul Pogba sau đường căng ngang thuận lợi của Luke Shaw.

Tuy nhiên, đến phút 47, hàng phòng ngự của Manchester United lại thi đấu không tốt, tạo cơ hội cho Jay Rodriguez sút tung lưới David de Gea, gỡ hòa 1-1.

Với kết quả này, Manchester United có 39 điểm sau 23 trận đã đấu, đồng thời đánh mất vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League vào tay West Ham.

Ở vòng đấu này, West Ham United đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà sau khi vượt qua Watford 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Jarrod Bowen.

West Ham United hiện đang hơn Manchester United 1 điểm nhưng đã thi đấu hơn một trận.

Trong khi đó, với việc không thắng ở vòng này, Watford và Burnley tiếp tục xếp ở hai vị trí cuối bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Cũng ở loạt trận sáng 9/2, Newcastle United đã đánh bại Everton 3-1, qua đó tạm thời thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

Sau 22 trận đấu, Newcastle đang nắm trong tay 18 điểm, hơn đội cuối bảng Burnley đến 4 điểm, nhưng đá nhiều hơn hai trận.

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.