Bóng đá Anh sốc vụ CĐV của CLB Fulham gục ngã và qua đời trên khán đài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một CĐV đã qua đời sau khi bị ngưng tim trong trận chủ nhà Fulham hoà Blackpool 1-1 ở vòng 29 Championship (giải hạng 2 Anh) hôm 29.1.

Sự cố dẫn đến trận đấu trên sân Craven Cottage bị tạm dừng trong hơn 40 phút. Fulham cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo với người hâm mộ về sự ra đi của CĐV Paul Parish. Paul bị ngừng tim và được điều trị ở khán đài sân Hammersmith trong trận đấu chiều nay trước khi được chuyển đến bệnh viện. Anh ấy đã qua đời vào chiều tối nay trong nỗi buồn vô hạn. Thành viên đội bóng và tất cả mọi người tại Fulham xin gửi lời chia buồn đến với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của Paul".
 

Bóng đá Anh sốc vụ CĐV của CLB Fulham qua đời trên khán đài. Ảnh: The Sun
Bóng đá Anh sốc vụ CĐV của CLB Fulham qua đời trên khán đài. Ảnh: The Sun


Aleksandar Mitrovic đã ghi bàn thắng thứ 28 trong mùa giải để đưa Fulham vượt lên dẫn trước, nhưng trận đấu đã bị dừng lại sau 15 phút thi đấu khi CĐV xấu số nói trên được điều trị y tế. Vụ việc khiến CĐV có mặt trên khán đài thực sự bị sốc.

Blackpool gỡ hòa ở phút 57 nhờ công của Josh Bowler sau khi trận đấu tiếp tục trở lại và kết thúc với tỷ số 1-1. Với 1 điểm ở trận này, Fulham vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn 5 điểm so với đội đứng sau là Blackburn (hoà chủ nhà Luton 0-0).

Ở một diễn biến khác, Millwall đã đánh bại đội đang lên hạng West Brom với tỷ số 2-0. Đó là chiến thắng đầu tiên của Millwall trong năm 2022 nhưng trận thắng này làm tăng sức ép lên chiếc ghế HLV của Valerien Ismael, người dẫn dắt West Brom chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất.

 

Trận đấu bị hoãn 40 phút sau sự cố đau lòng. Ảnh: The Sun
Trận đấu bị hoãn 40 phút sau sự cố đau lòng. Ảnh: The Sun


"Chúng tôi, rất, rất đau đớn", Ismael, người đã chứng kiến ​​những người hâm mộ West Brom tức giận ném pháo sáng xuống sân vào cuối trận khi đội bóng rớt xuống hạng 5 và đối mặt với thách thức lớn hơn trong nỗ lực thăng hạng, nói.

Theo TÂY NGUYÊN (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.