Zidane đi học tiếng Anh, tương lai của Mourinho tại M.U được xác định?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khả năng Zinedine Zidane thay thế vị trí HLV trưởng của Mourinho tại M.U là khả năng rất có thể xảy ra trong tương lai gần, khi nhà cầm quân người Pháp đã đi... học tiếng Anh.
Thời gian qua, nội bộ Manchester United (M.U) liên tục dậy sóng, đặc biệt là sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba. Ngay cả các nhà cái cũng liên tục hạ tỷ lệ về khả năng Mourinho bị sa thải sớm (đồng nghĩa với việc Mourinho mất việc ở M.U rất dễ xảy ra).
Trong khi Mourinho rơi vào vòng xoáy của những lời chỉ trích. ngập trong “bão” dư luận thì Zidane lại liên tục có những động thái khiến cổ động viên M.U đứng ngồi không yên. Đầu tiên, Zidane bảo rằng, ông muốn sớm làm việc trở lại, sau quãng thời gian nghỉ ngơi từ khi bất ngờ chia tay Real Madrid.
Mourinho có thể sẽ mất việc sớm và sẽ không ngạc nhiên nếu người thay thế ông tại M.U là Zidane
Mourinho có thể sẽ mất việc sớm và sẽ không ngạc nhiên nếu người thay thế ông tại M.U là Zidane
Thứ hai, Zidane bỗng nhiên có mặt tại London (Anh) cùng vợ. Cả hai chụp ảnh vui vẻ, chẳng đưa ra ý kiến nào liên quan đến công việc hay M.U, nhưng với những người quan tâm đến những diễn biến về nhân sự ở sân Old Trafford thì việc đó lại... rất có liên quan.
Gần đây nhất, SunSport đưa thông tin, Zidane đã bắt đầu học tiếng Anh. Tất nhiên, việc làm này không phải để “cho vui” với nhà cầm quân 46 tuổi. Theo suy luận, Zidane học tiếng Anh có nghĩa là ông muốn đến một môi trường nào đó sử dụng tiếng Anh để hành nghề. Và “một môi trường nào đó” mang tính lý tưởng, phù hợp nhất hiển nhiên là giải ngoại hạng Anh.
Với một người danh tiếng như Zidane, ông đã muốn làm việc thì phải là làm ở một câu lạc bộ lớn. Hiện tại, ở giải ngoại hạng Anh, Chelsea và Arsenal đang vui vẻ với huấn luyện viên mới. Liverpool thì còn muốn gắn bó lâu dài với Jurgen Klopp. Manchester City chẳng có lý do gì để chia tay Pep Guardiola, còn Tottenham vẫn đủ kiên nhẫn để hợp tác cùng Pochettino.
Theo phương pháp loại trừ như vậy, chỉ còn một địa chỉ để Zidane tới làm việc. Không nghi ngờ gì nữa, đó chính là M.U.
Thành công với Real Madrid giúp Zidane được nhiều đội bóng muốn mời ông làm việc, trong đó có M.U
Thành công với Real Madrid giúp Zidane được nhiều đội bóng muốn mời ông làm việc, trong đó có M.U
Kể từ khi Sir Alex Ferrguson nghỉ hưu, lần lượt David Moyes, Louis van Gaal rồi đến bây giờ là Mourinho, tất cả đều không kiểm soát được tình hình trong phòng thay đồ và không duy trì được tính hiệu quả cho M.U. 5 năm đã qua từ ngày chia tay Sir Alex, M.U không giành được ngôi vô địch ngoại hạng Anh. Hiện tại, Mourinho đang có những dấu hiệu bất lực trong “cuộc chiến” với Pogba.
Zidane thì khỏi phải bàn. Mới chỉ cầm quân mấy năm, nhưng riêng việc giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần liên tiếp là đủ để khẳng định tài năng cũng như uy tín của ông. Cổ động viên M.U tất nhiên sẽ cảm thấy vui nếu Zizou dẫn dắt đội bóng của họ.
Zidane đã đi học tiếng Anh, vậy điều đó có đồng nghĩa với việc, Mourinho sắp bị M.U cho nghỉ việc sớm? Nếu tình huống này trở thành sự thật, có lẽ sẽ không nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.
Đức Hiếu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.