Real Madrid nhắm Eden Hazard, Chelsea đòi ngược James Rodriguez

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chelsea đang cân nhắc khả năng chiêu mộ James Rodriguez để lấp vào khoảng trống nếu Eden Hazard chuyển sang Real Madrid hè này.
 Chelsea muốn James Rodriguez thay thế Eden Hazard.
Chelsea muốn James Rodriguez thay thế Eden Hazard.
Nguồn tin của tờ Don Balon (Tây Ban Nha) khẳng định ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 87 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) cho ngôi sao Eden Hazard của Chelsea.
Dù Los Blancos sẵn sàng chi đậm nhưng đội chủ sân Stamford Bridge cũng chẳng mặn mà gì với việc để ngôi sao hàng đầu của mình ra đi. Hiện nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định, The Blues đang nỗ lực thuyết phục chân sút người Bỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên tới 300 nghìn bảng một tuần. Tuy nhiên mức đãi ngộ như thế vẫn chưa chắc chắn giữ chân được tiền đạo sinh năm 1991.
Trước thái độ lập lờ của Eden Hazard, ông chủ Roman Abramovich đã đồng ý cho đội bóng thành London chuẩn bị sẵn một kế hoạch dự phòng. Theo đó, Chelsea nhắm đến James Rodriguez như là một giải pháp bù vào chỗ trống nếu Hazard ra đi. Được biết tiền vệ 26 tuổi này đang có phong độ khá tốt trong màu áo Bayern Munich với 5 bàn thắng, 11 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân mùa này.
Tuyển thủ Colombia được Bayern mượn hai năm từ Real Madrid. Nhà đương kim vô địch Bundesliga có cơ hội mua đứt vào cuối bản hợp đồng. Nhưng Chelsea vẫn sẽ cứng rắn trong thương vụ này nếu không thể giữ chân Hazard trong mùa hè tới.
Nam Thành (BongDa.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.