Yên Đỗ FC vô địch Giải bóng đá mini các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 15-5, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá mini các câu lạc bộ tỉnh năm 2022 giữa đội bóng Yên Đỗ FC và Đồ gỗ Việt Quyết. 
Yên Đỗ FC đã đạt chức vô địch sau khi đánh bại Đồ gỗ Việt Quyết. Ảnh: Văn Ngọc
Yên Đỗ FC đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Đồ gỗ Việt Quyết. Ảnh: Văn Ngọc
Đây là 2 đội bóng được đánh giá khá cân bằng về tương quan lực lượng khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Hai đội đã cống hiến cho hàng trăm khán giả tại Nhà thi đấu tỉnh một trận cầu chung kết kịch tính và hấp dẫn. Yên Đỗ FC là đội bóng đã có màn thể hiện xuất sắc hơn khi tận dụng tốt cơ hội để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ công của các cầu thủ Công Minh và Nhật Vy. Trước đó, ở trận tranh hạng 3, đội bóng Trần Tuấn FC đã đánh bại Louis FC với tỷ số 6-1. 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải thưởng 5 triệu đồng cho đội vô địch Yên Đỗ FC; 4 triệu đồng cho đội hạng nhì Đồ gỗ Việt Quyết; 3 triệu đồng cho đội hạng 3 Trần Tuấn FC và đội Louis FC giành giải khuyến khích với giải thưởng 1 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cá nhân gồm: cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Nhật Vi (Yên Đỗ FC), vua phá lưới thuộc về cầu thủ Viết Hoàng (Đồ gỗ Việt Quyết), thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Rơmah Niêm (Yên Đỗ FC). 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm