U.23 Việt Nam bầu ban cán sự mới, HLV Gong Oh-kyun quyết định bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Có mặt tại UAE, HLV Gong Oh-kyun đã chính thức khởi động nhiệm kỳ mang tên mình ở U.23 Việt Nam khi cho đội bóng bầu ra ban cán sự ở VCK U.23 châu Á - giải đấu ông sẽ ra mắt.
 
HLV Gong Oh-kyun đã định ra ban cán sự cho U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
HLV Gong Oh-kyun đã định ra ban cán sự cho U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Theo đó, thủ quân của U.23 Việt Nam sẽ là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - người đã chơi rất hay tại SEA Games 31. Tại đội U.23 Việt Nam anh cũng là người thuộc nhóm số ít thường xuyên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.
Đội phó cho Việt Anh sẽ gồm 2 cái tên quen thuộc và không gây bất ngờ. Người đầu tiên là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, người cũng thường xuyên ăn cơm tuyển, và cũng là đội phó của U.23 Việt Nam tại SEA Games 31.
Đội phó còn lại là thủ môn Nguyễn Văn Toản. Thủ thành đang khoác áo CLB Hải Phòng được xem là tương lai của vị trí "thần gác đền" đội tuyển Việt Nam và đang là đối trọng nghiêm túc với Đặng Văn Lâm.
 
Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là đội trưởng U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là đội trưởng U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Khá bất ngờ khi ngoài ban cán sự thiên về phòng ngự với một 1 tiền vệ con thoi và 2 trung vệ, HLV Gong Oh-kyun còn bầu thêm một chức danh mới, trao cho trung vệ Đoàn Anh Việt.
Đó sẽ là vị trí mà trung vệ Duy Mạnh đang đảm nhiệm ở đội tuyển quốc gia. Cầu thủ đang khoác áo CLB Sài Gòn Đoàn Anh Việt sẽ là người nắm giữ tay hòm chìa khóa của đội.
Ở tuyển Việt Nam, Duy Mạnh luôn được anh em tin tưởng trong vai trò thủ quỹ khi tính toán mọi thứ rõ ràng, và nhắc nhở mọi người đóng phạt rất nghiêm, kể cả thành viên BHL trong đó có ông Park.
 
Lý Công Hoàng Anh là đội phó U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Lý Công Hoàng Anh là đội phó U.23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Việc Đoàn Anh Việt - người chơi tốt ở giải U.23 Đông Nam Á nhưng không có mặt ở SEA Games 31 - được giao vai trò thủ quỹ cũng được xem là cách ông Gong cân bằng vị trí ban cán sự của 2 miền Nam - Bắc.
Nhưng đừng quên Anh Việt là một trong nhóm cầu thủ sinh năm 1999 được xem là giàu kinh nghiệm nhất của U.23 Việt Nam. Và trùng hợp toàn bộ ban cán sự cũng sinh năm 1999.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm