U13 Hoàng Anh Gia Lai tham dự Giải U13 toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 24-5, các cầu thủ U13 Hoàng Anh Gia Lai đã di chuyển đến TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đak Lak) để tham dự vòng loại Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2022. 
Nòng cốt của U13 HAGL là các học viên của khóa 6 học viện HAGL. Ảnh: Văn Đại
Nòng cốt của U13 HAGL là các học viên khóa 6 Học viện HAGL. Ảnh: Văn Đại
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là 1 trong 37 đội bóng đến từ 26 tỉnh, thành tham dự giải đấu năm nay. Vòng loại của giải được tổ chức tại 4 khu vực trên cả nước gồm: bảng I ở Bắc Ninh, bảng II ở Nghệ An, bảng III ở Đak Lak và bảng IV ở Kiên Giang. Bảng III có 9 đội bóng được chia làm 2 bảng để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm từ ngày 26-5 đến 6-6. Sau khi kết thúc vòng bảng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 8 đội bóng nhất bảng ở các khu vực và 7 đội nhì có thành tích tốt nhất cùng đội chủ nhà Đà Nẵng thi đấu vòng chung kết; dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 7-2022. 
U19 HAGL tham gia vòng loại với 19 cầu thủ, trong đó nòng cốt là các học viên khóa 6 Học viện HAGL vừa trúng tuyển trong đợt tuyển sinh tháng 2-2022. Đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Nguyễn Văn Đại-từng là học viên khóa I Học viện HAGL Arsenal JMG cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng… Ông Trần Văn Quỳnh-Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần tiếp thị thể thao HAGL giữ trọng trách trưởng đoàn của U13 HAGL. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm