Hoàng Anh Gia Lai tham gia giải Tứ hùng chuẩn bị cho V.League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 17-5, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai xác nhận sẽ tham gia giải Tứ hùng do câu lạc bộ Hải Phòng tổ chức vào đầu tháng 6-2022. 
HAGL sẽ chạm trán các đội bóng mạnh ở giải giao hữu Tứ hùng Ảnh Văn Ngọc
Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán các đội bóng mạnh ở giải giao hữu Tứ hùng. Ảnh: Văn Ngọc

Giải đấu này sẽ có sự góp mặt của 4 cái tên Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội và Viettel. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xếp hạng. Với những đại diện khách mời chất lượng, đây là dịp để đội bóng Phố núi củng cố nền tảng thể lực và chiến thuật. Giải đấu cũng là cơ hội cho các ngoại binh và các cầu thủ trẻ vừa được đôn lên đội 1 có thể hòa nhập, tạo chiều sâu cho chặng đường dài ở V.League 2022. 

Hiện Hoàng Anh Gia Lai đang cho các cầu thủ xả trại nghỉ ngơi sau AFC Champions League 2022. Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ hội quân vào ngày 20-5 trước khi di chuyển ra Hải Phòng vào cuối tháng 5. V.League 2022 sẽ trở lại vào ngày 2-7 và Hoàng Anh Gia Lai sẽ hành quân đến sân Quy Nhơn làm khách trước Topenland Bình Định. Sau 4 vòng đấu V.League năm nay, đội bóng Phố núi đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 3 trận hòa, 1 trận thua.

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm