HLV Polking: U23 Thái Lan không sợ gặp U23 Việt Nam ở bán kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Alexandre Polking nói rằng U23 Thái Lan không sợ đội bóng nào ở bán kết, kể cả U23 Việt Nam.
 
Huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan ướt sũng bước vào phòng họp báo sau trận thắng U23 Singapore 5-0. Ảnh: Trung Du
Huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan ướt sũng bước vào phòng họp báo sau trận thắng U23 Singapore 5-0. Ảnh: Trung Du
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ U23 Campuchia, U23 Thái Lan dồn lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vừa dứt. Bầu không khí trên sân vận động Thiên Trường như thường lệ vẫn cực kỳ sôi nổi, cuồng nhiệt khi hầu khắp các khán đài đều đầy ắp khán giả.
 
 
 
 
 Sân vận động Thiên Trường như thường lệ vẫn đầy ắp khán giả ở trận đấu muộn. Ảnh: Trung Du
Sân vận động Thiên Trường như thường lệ vẫn đầy ắp khán giả ở trận đấu muộn. Ảnh: Trung Du
U23 Thái Lan nhanh chóng mở tỉ số trận đấu ở ngay những phút thi đấu đầu tiên sau một tình huống cố định. Kể từ đây, thế trận càng lúc càng sôi nổi, hấp dẫn hơn.
Và U23 Campuchia cũng cho thấy mình không phải đối thủ dễ bắt nạt khi tạo ra rất nhiều pha bóng phản công sắc nét. Thậm chí nếu các chân sút của đội bóng áo xanh nắn nót hơn thì U23 Campuchia đã có bàn thắng gỡ hòa.
Nhưng với thực lực mạnh hơn, U23 Thái Lan đã cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi dễ dàng có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, không có bất ngờ nào được tạo ra, U23 Thái Lan có được thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng chung cuộc 5-0.
Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan Alexandre Polking nói: "Dù đã chắc suất vào vòng trong, chúng tôi vẫn phải điều chỉnh, hoàn thiện nhiều hơn để có thể nghĩ đến ngôi vô địch. Chấn thương của một số cầu thủ sẽ là bất lợi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng tranh thủ để họ hồi phục. Trận đấu tới chúng tôi vẫn sẽ thi đấu tốt nhất, cố gắng giành ngôi nhất bảng B để tránh đội nhất bảng A".
Dù vừa nói rằng sẽ cố gắng để tránh đội nhất bảng A nhưng ngay sau đó, ông Polking lại khẳng định "không ngán đội nào" ở bán kết.
"Bản thân tôi không e sợ bất cứ đối thủ nào. Các đội bóng ở bảng B có U23 Việt Nam chơi tốt, U23 Indonesia chơi cũng rất tốt. Và nếu có phải gặp U23 Việt Nam hay bất cứ đội bóng nào ở bán kết đi nữa, chúng tôi cũng sẽ thi đấu hết mình", thuyền trưởng U23 Thái Lan khẳng định.
 
Huấn luyện viên trưởng U23 Capuchia Hirose Ryu trả lời họp báo sau trận thua 0-5 trước U23 Thái Lan. Ảnh: Trung Du
Huấn luyện viên trưởng U23 Capuchia Hirose Ryu trả lời họp báo sau trận thua 0-5 trước U23 Thái Lan. Ảnh: Trung Du
Thua đậm đối thủ và không ghi được bàn thắng danh dự, huấn luyện viên trưởng U23 Campuchia Hirose Ryu tỏ ra khá buồn. Ông chia sẻ: "Đây là tỉ số không mong đợi, trong hiệp 1 nếu chúng tôi tận dụng tốt cơ hội ghi được bàn thắng thì cục diện có thể đã khác. Tuy vậy kết quả này cũng là hợp lý với những gì đã diễn ra".
"Ở trận đấu này các vị trí của chúng tôi không có được phong độ tốt nhất, sắp tới chúng tôi sẽ phải thay đổi nhiều hơn ở các giải đấu sau. Các cầu thủ vẫn phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu sau đó". 
Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng trên sân Thiên Trường vào ngày 16.5 tới đây, lúc 16h U23 Campuchia sẽ có trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục gặp U23 Malaysia. Trong khi đó, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu trước đội bóng đã bị loại là U23 Lào vào lúc 19h.
Theo Trung Du (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/hlv-polking-u23-thai-lan-khong-so-gap-u23-viet-nam-o-ban-ket-1043627.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.