Gần 1.000 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện Chư Păh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-5, UBND huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VI năm 2022.

Ông Trần Ngọc Nhung trao cờ Đại hội cho các đoàn tham gia Đại hội. Ảnh: Văn Ngọc
Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội. Ảnh: Văn Ngọc

Đến dự buổi lễ có các ông: Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Trần Minh Sơn-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chư Păh; ông Nay Kiên-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện… cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện.

Đại hội lần này của huyện Chư Păh được tổ chức thi đấu ở 10 môn với 56 nội dung tranh tài. Đại hội thu hút gần 1.000 vận động viên đến từ 17 đoàn thể thao gồm 14 xã, thị trấn cùng 3 đơn vị Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và ngành Giáo dục-Đào tạo huyện.

Lễ khai mạc Đại hội đã diễn ra long trọng với các nghi lễ rước cờ Tổ quốc, cờ Đại hội, kiệu ảnh Bác Hồ, khối cờ và 25 đoàn diễu hành biểu dương lực lượng của các cơ quan, đơn vị. Tại buổi lễ, ông Trần Minh Sơn đã nhận ngọn đuốc Đại hội từ các vận động viên tiêu biểu của huyện để thắp lửa đánh dấu mốc cho Đại hội chính thức khai mạc.

 Các em học sinh của Trường THPT Mạc Đĩnh Chi thực hiện nghi thức rước kiệu Bác Hồ. Ảnh: Văn Ngọc
Các em học sinh của Trường THPT Mạc Đĩnh Chi thực hiện nghi thức rước kiệu Bác Hồ. Ảnh: Văn Ngọc


Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Thanh-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện Chư Păh lần thứ VI năm 2022-cho hay: Với tinh thần đoàn kết, cần cù lao động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực luôn được các cấp ủy, chính quyền huyện Chư Păh quan tâm, triển khai thực hiện. Đây là dịp để tôn vinh các môn thể thao truyền thống cùng với sự phát triển của các môn thể thao mới, giúp nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực tầm vóc Nhân dân các dân tộc trong huyện, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ mới trong bối cảnh hiện nay.

Đại hội cũng là dịp để huyện Chư Păh tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh năm 2022.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.