Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng vô địch giải bóng đá sân 5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 25-5, tại sân bóng đá mini Kiên Cường (phường Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá sân 5 tranh Cúp Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng năm 2022 giữa 2 đội bóng Cà phê Hoàng Hôn và Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng.
Đội bóng Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng đã lên ngôi vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Đội bóng Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng đã lên ngôi vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Đây là 2 đội bóng đều dẫn đầu ở bảng đấu của mình với những thành tích xuất sắc. Bước vào trận chung kết, Cà phê Hoàng Hôn đã tạo được không ít cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng tỏ ra sắc bén hơn trong những pha dứt điểm và đã liên tiếp hạ gục thủ thành đối phương để giành chiến thắng đậm đà 4-0 và bước lên chức vô địch. Trước đó, ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ Friendly FC đã vượt qua đội Cà phê Bamboo với tỷ số 7-6.
Ngoài trao các giải thưởng cho những đội đạt thứ hạng cao với cơ cấu gần 10 triệu đồng, Ban tổ chức còn trao 2 giải cá nhân gồm thủ môn xuất sắc nhất cho Tấn Trường (Cà phê Hoàng Hôn) và "vua phá lưới" cho Thành Huy (Cà phê Bamboo). Được biết, giải bóng đá sân 5 tranh Cúp Dịch vụ Cầm đồ Huy Hoàng năm 2022 đã quy tụ 8 đội bóng với hơn 100 cầu thủ tham gia thi đấu.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.