Bán kết U.23 Việt Nam - U.23 Malaysia: Vé hét lên trời, người mua hiu hắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
U.23 Việt Nam sẽ không gặp Thái Lan ở bán kết, nhưng giá vé chợ đen ở sân Việt Trì không hề giảm, thậm chí vẫn tăng nhẹ so với vài ngày trước.
 
Cùng với việc U.23 Việt Nam đi sâu vào bán kết thì giá vé bán kết ở sân Việt Trì cũng được đẩy thêm một chút. Trước đó vài ngày, khi vòng bảng chưa kết thúc thì phe vé đã chủ động ủ và chờ đẩy giá.
Lý do rất đơn giản vì khi đó ai cũng nghĩ U.23 Việt Nam xếp nhất bảng A kiểu gì cũng gặp U.23 Thái Lan (đã thua U.23 Malaysia trận đầu - PV) ở bán kết.
Tính ân oán sâu dày, so kè quyết liệt giữa 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan thì ai cũng biết, do vậy rất nhiều đầu nậu vé tại Việt Trì không vội bán mà thủng thẳng chờ chính thức sẽ thổi giá thật cao.
 
Một người dân đến hỏi vé trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Malaysia. Ảnh: Độc Lập
Một người dân đến hỏi vé trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Malaysia. Ảnh: Độc Lập
Ai ngờ trận hòa 2-2 không thể tin nổi của U.23 Malaysia đã khiến cục diện bảng B trở nên quá khó lường, khi U.23 Malaysia sẽ gặp U.23 Việt Nam thay vì đội bóng của Madam Pang.
Đến sáng nay, giá vé bán kết vẫn tăng nhẹ. Theo đó, vé khán đài C-D có giá khoảng 2,5 triệu đồng/cặp, trong khi giá khán đài A ở 2 cánh dao động từ 3,6 - 4 triệu đồng/cặp.
 
Vé trận bán kết vẫn còn khá nhiều. Ảnh: Độc Lập
Vé trận bán kết vẫn còn khá nhiều. Ảnh: Độc Lập
Giá vé khán đài A gần khu VIP còn khủng hơn, được rao giá từ 5 - 6 triệu đồng/cặp. Còn khu B là 4,5 - 5 triệu đồng/cặp. Đặc biệt, khu VIP vé mời rất hiếm được phe vé hô lên đến 7,5 triệu đồng/cặp.
Giá này xét ra đã cao hơn 2 - 3 ngày trước vài trăm ngàn đồng/cặp, cho thấy giới phe vé tại Việt Trì rất tin tưởng vào nhu cầu coi bán kết có U.23 Việt Nam thi đấu.
 
Chợ vé sân Việt Trì sáng nay người hỏi lác đác và sức mua rất yếu. Ảnh: Độc Lập
Chợ vé sân Việt Trì sáng nay người hỏi lác đác và sức mua rất yếu. Ảnh: Độc Lập
Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên thì đến trưa nay nhu cầu hỏi vé vẫn chưa "sốt". Có một số người gọi điện hoặc trực tiếp đến xem vé khi nghe giá đều chạy mất.
Có thể, việc giá vé cao khiến nhiều người hâm mộ cảnh giác và chờ đến sát trận đấu mới hỏi lại, với hy vọng sẽ giảm xuống mức vừa sức mua vì nếu thắng ở bán kết, U.23 Việt Nam vẫn còn trận chung kết ở Mỹ Đình với sức chứa 4 vạn CĐV.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm