Lý Hoàng Nam thắng chóng vánh hiện tượng của giải quần vợt nhà nghề tại Pháp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối nay (25.3), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam giành chiến thắng ấn tượng trước tay vợt chủ nhà Maxence Broville ở tứ kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề  M25 Toulouse-Balma diễn ra tại Pháp.
Maxence Broville (hạng 1.002 ATP) được xem là hiện tượng của giải M25 Toulouse-Balma khi đánh bại hạt giống số 1 Stefano Napolitano (Ý, hạng 492 ATP) ở vòng đấu trước. Anh cũng không xa lạ khi từng thua 1-2 trước Lý Hoàng Nam (hạng hạng 568 ATP) ở tứ kết giải M15 Poitiers diễn ra cách đây 1 tuần.
 
Lý Hoàng Nam vào bán kết quần vợt nhà nghề M25 Toulouse-Balma tại Pháp. Ảnh:  VTF
Lý Hoàng Nam vào bán kết quần vợt nhà nghề M25 Toulouse-Balma tại Pháp. Ảnh: VTF
Lần tái đấu này, Maxence Broville cũng nỗ lực tạo bất ngờ nhưng tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam giữ phong độ cao, tận dụng thành công các cơ hội có được để thắng 6/4 ở ván 1.
Sang ván 2, Lý Hoàng Nam thi đấu bùng nổ, giành chiến thắng cách biệt 6/2 và hoàn tất thắng lợi chung cuộc chỉ sau 1 giờ 5 phút tranh tài.
 
Lý Hoàng Nam (trái) thắng Maxence Broville 2 lần trong vòng 1 tuần. Ảnh: VTF
Lý Hoàng Nam (trái) thắng Maxence Broville 2 lần trong vòng 1 tuần. Ảnh: VTF
Chiến thắng ấn tượng đưa tay vợt quê Tây Ninh vào bán kết giải M25 Toulouse-Balma. Đối thủ của Lý Hoàng Nam ở bán kết là người thắng trong cặp đấu nội bộ giữa 2 tay vợt Pháp là Mayot Harold (hạng 446 ATP) và Blanchet Ugo (hạng 531 ATP). Thành tích vào bán kết giải M25 cũng giúp Hoàng Nam tích lũy thêm 6 điểm trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề nam thế giới (ATP).
Theo Hoàng Quỳnh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.