Giải vô địch Karate khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần thứ VII năm 2022: Gia Lai giành vị trí thứ 3 toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-3, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng và lễ trao thưởng Giải vô địch Karate khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần thứ VII năm 2022. 
Đoàn vận động viên Gia Lai đã xếp thứ 3 toàn đoàn. Ảnh: Văn Ngọc
Đoàn vận động viên Gia Lai giành vị trí thứ 3 toàn đoàn. Ảnh: Văn Ngọc
Theo đó, sau những ngày tranh tài sôi nổi, đoàn vận động viên Gia Lai đã giành được 10 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 14 huy chương đồng. Kết quả này giúp đơn vị chủ nhà giành được vị trí thứ 3 toàn đoàn của giải khi xếp sau đơn vị Hà Tĩnh với 14 huy chương vàng, 8 huy chương bạc, 13 huy chương đồng và Thừa Thiên-Huế với 12 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 13 huy chương đồng. 
Giải đấu đã thu hút 300 vận động viên đến từ 15 tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên mạnh về phong trào Karate. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở nội dung quyền thuật và đối kháng theo từng lứa tuổi nam, nữ gồm: 10-11, 12-14, 15-17 và trên 18 tuổi. Trong các lứa tuổi, các võ sĩ được chia theo từng hạng cân để tranh chấp huy chương ở các nội dung cá nhân và đồng đội. 
Đây là dịp để thúc đẩy phong trào tập luyện Karate tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên phát triển đồng thời bồi dưỡng các võ sĩ tài năng tham gia các giải đấu cấp toàn quốc. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.