Gia Lai: Khai mạc Giải bóng đá S7 DONA PHARM Cup lần 1-2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-3, tại Sân bóng Phù Đổng (20-22 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá S7 DONA PHARM Cup lần 1-2022 với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. 
Giải bóng đá S7 DONA PHARM Cup lần 1-2022 do Công ty cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: Dona Pharm FC, Lươn Niêu 37, Yên Đổ FC, Dịch vụ cầm đồ Hùng Cường, Hữu Phước Chư Păh, FC Ông Bầu, Dịch vụ cầm đồ Huy Hoàng, Coffee Tonal Đức Cơ.
Các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, mỗi bảng chọn 2 đội bóng cao điểm nhất vào vòng bán kết, tranh ba và chung kết. Giải diễn ra từ ngày 14 đến 18-3.
2 đội bóng Lươn Niêu 37 và Dịch vụ cầm đồ Huy Hoàng thi đấu trận khai mạc. Ảnh: Hà Phương
2 đội bóng Lươn Niêu 37 và Dịch vụ cầm đồ Huy Hoàng thi đấu trận khai mạc. Ảnh: Hà Phương
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu giữa đội Lươn Niêu 37 và Dịch vụ cầm đồ Huy Hoàng; Dona Pharm FC và Hữu Phước Chư Păh. 
Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao cup, huy chương cho các đội có thành tích xuất sắc tại giải và các giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc.
Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội giữa các đội bóng; đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào bóng đá phủi tỉnh nhà phát triển.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.