Vì sao Nguyễn Anh Đức chọn số áo lạ khi khoác áo HAGL?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho hay, đội bóng phố Núi sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức ở giai đoạn 2 V.League 2020. Được biết, tại HAGL, Anh Đức sẽ khoác áo số 61, thay vì số 11 quen thuộc như ở ĐT Việt Nam và B.Bình Dương.
Cách đây gần 3 tháng, khi dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát tại Việt Nam, Nguyễn Anh Đức là một trong số các cầu thủ đã tích cực tham gia hoạt động từ thiện, mua mì gói, dầu ăn, gạo, khẩu trang… giúp đỡ dân nghèo ở Bến Cát (Bàu Bàng – Bình Dương) và phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương).

Chia tay B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chọn HAGL làm điểm đến ở V.League 2020.
Chia tay B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chọn HAGL làm điểm đến ở V.League 2020.
Trao đổi với Dân Việt, Anh Đức khẳng định anh sau khi chia tay đội bóng quê hương B.Bình Dương, anh vẫn chưa hề có ý định "treo giày" ở tuổi 35 và vẫn đang tự tập luyện chờ ngày trở lại.
Và hôm nay, thông tin chính thức đã được đưa ra từ phía HAGL khi Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định:
"Chúng tôi đã ký hợp đồng với Anh Đức. Chiều nay Anh Đức sẽ tới Pleiku và có buổi tập đầu tiên cùng đội vào buổi chiều cùng ngày".
Theo Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, tiền lương cũng như phí "lót tay" cho Anh Đức không được tiết lộ.
"Anh Đức sẽ được đăng ký thi đấu vào ngày 21/7 khi thị trường chuyển nhượng V.league 2020 mở cửa. Anh Đức sẽ chơi cho HAGL từ giai đoạn 2 với số áo 61. Với sự xuất hiện của Anh Đức trên hàng công cùng với Văn Toàn, Walsh, chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn, đấu pháp chiến thuật", ông Tấn Anh bày tỏ.

Anh Đức đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Anh Đức đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Theo tìm hiểu, sở dĩ Anh Đức mang số 61 vì ở HAGL, số 11 đã thuộc về tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.
Với số áo 61, Anh Đức vẫn giữ được một số 1, và 61 còn có ý nghĩa là biển xe của Bình Dương – quê hương chân sút đã ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam đá bại Malaysia 1-0 trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 (lượt đi 2 đội hòa nhau 2-2 ở Bukit Jalil) trên sân Mỹ Đình, qua đó giúp thầy trò HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi, kể từ sau lần đầu đăng quang năm 2008 dưới thời HLV Calisto.
Lúc này, sau 9 vòng đấu giai đoạn 1 V.League 2020, HAGL (13 điểm) đang tạm xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm.
Trận gần nhất ở vòng 9, HAGL hòa chủ nhà B.Bình Dương – đội bóng cũ của Anh Đức với tỷ số 1-1.
Song Minh (Dân Việt)

https://danviet.vn/vi-sao-nguyen-anh-duc-chon-so-ao-la-khi-khoac-ao-hagl-20200714115149827.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).