Sếp lớn VFF lên tiếng về trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Nigeria

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đã có những khẳng định về kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nigeria.

Sau những thành công tại King's Cup 2019, tiếng vang của ĐT Việt Nam với NHM trong khu vực và châu lục đã được tăng lên. Chính từ lý do đó, trong chuyến công du sang Việt Nam, tổng thống Nigeria có nhã ý muốn tổ chức một trận đấu giao hữu giữa ĐTQG nước này và đoàn quân HLV Park Hang-seo.

 

ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu với ĐT Nigeria?
ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu với ĐT Nigeria?



Thông tin này đã thu hút không ít sự chú ý của giới mộ điệu Việt Nam khi họ mong muốn được xem các cầu thủ con cưng chạm trán cùng các ngôi sao đang thi đấu ở Anh như: John Obi Mikel (Middlesbrough), Alex Iwobi (Arsenal),  Wilfred Ndidi (Leicester City), ...

Tuy nhiên, mới đây Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có tuyên bố về dự định tổ chức trận đấu này: "Như đã biết thì V-League đã bước vào thời kỳ căng thẳng khi các CLB bắt đầu giai đoạn lượt về. Chính vì cũng tính toán rất kỹ để các cầu thủ không bị hao mòn thể lực như tại King's Cup 2019 vừa qua. Tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có những trận giao hữu nhưng Nigeria không nằm trong kế hoạch.

Trước lời mời của Tổng thống Nigeria muốn có một trận đấu để tăng cường tình hữu nghị của 2 nước, chúng tôi đang tính toán đề xuất trận đấu giữa 2 đội tuyển U23 của 2 nước. U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games và U23 Nigeria sẽ là một đối thủ mạnh để chúng tôi có thể thấy được những điểm mạnh và hạn chế nhằm bổ khuyết kịp thời".

Đăng Huy (BongDa.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.