Công an Gia Lai: Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, tối 31-8, Công an tỉnh Gia Lai đã bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 10. 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, 193 tiết mục gồm: hát, múa, độc tấu, hòa tấu... với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống lực lượng Công an nhân dân mà 41 đoàn với gần 1.000 diễn viên là cán bộ chiến sĩ các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã có sự đầu tư khá công phu từ nội dung đến hình thức thể hiện cùng trang phục, nhạc cụ, ánh sáng. 
 Các tiết mục văn nghệ đã được đầu tư công phu từ nội dung đến hình thức. Ảnh: Văn Ngọc
Các tiết mục văn nghệ đã được đầu tư công phu từ nội dung đến hình thức. Ảnh: Văn Ngọc
Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 141 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao. Trong đó, 5 giải A toàn đoàn được trao cho: Công an TP. Pleiku, Phòng Tham mưu, Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng  Hậu cần và Phòng An ninh chính trị nội bộ. Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 12 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hội diễn.
Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an an tỉnh Gia Lai lần thứ X đã góp phần tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ, chiến sỹ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng trong toàn lực lượng Công an Gia Lai. 
 Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.