Hoa hậu H'Hen Niê mang giày 15cm catwalk giữa sân golf

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bất chấp mặt phẳng đất cỏ nhấp nhô, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn bình tình sải bước, hoàn thành trọn vẹn vai trò First face (mở màn) cho bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
 

Hoa hậu H' Hen Niê vẫn rạng rỡ dù đi đôi giày cao khá rộng và mặt đất chông chênh.

Đây là lần hiếm hoi H'Hen Niê tái xuất sàn diễn thời trang lớn sau thời gian tất bật với các hoạt động cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đây, cô từng là người mẫu tự do với kỹ năng trình diễn tốt nhưng chưa bật lên thành vedette. Hiện nay, cả chuyên môn lẫn danh tiếng của H'Hen Niê đều tăng cao sau khi đăng quang. Cô được chọn xuất hiện mở màn show diễn thời trang Xuân - Hè 2018 Exclusive của Đỗ Mạnh Cường vào chiều 26.5 tại Laguna Lăng Cô (Huế).

 

Hoa hậu H'Hen Niê diện thiết kế họa tiết rồng khi tái xuất diễn thời trang

Bước sang năm thứ 11 trong sự nghiệp, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục có những bước tiến mới để đóng góp cho làng thời trang Việt với mong muốn mang đến diện mạo mới mẻ cùng những sự dịch chuyển tân tiến. Show diễn lần này với khoảng 130 thiết kế với 60 người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt trình diễn.
Nếu phần một là những trang phục màu pastel và gam trắng, đen, thì phần hai là những tông màu xu hướng 2018 gồm tím, xanh biển, xanh lá, hồng neon… được phối hợp ăn ý. Vốn ưu chuộng gam màu hoàng kim, anh dành hẳn phần ba cho các trang phục với sắc vàng rực rỡ và họa tiết rồng, hoa tulip. Theo nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, màu vàng cùng họa tiết rồng được biết đến là hình tượng đặc trưng cho vua chúa, vùng đất cố đô kinh kỳ. Anh mong muốn trong cuộc du hành lần này đến mảnh đất miền Trung sẽ thể hiện được sự trân trọng với những giá trị truyền thống trong quan điểm và sự sáng tạo của người nghệ sĩ mang tư duy hiện đại.

 

Người mẫu Thùy Trang trong sắc vàng tươi rực rỡ.
 

Võ Hoàng Yến trong họa tiết hoa cùng cấu trúc dựng phom lạ mắt.
 

Đỗ Mạnh Cường mang đến cho người xem một không gian dịu mát của mùa hè nhiệt đới bằng những thiết kế có tông màu pastel ngọt ngào nhưng với sắc độ trầm, ấm.
 

Phom dáng thoải mái, tối giản, mang tính ứng dụng cao.
 

Chân dài Lê Thúy nổi bật với chiều cao cùng vóc dáng mảnh khảnh.
 

Người mẫu Trà My trong một thiết kế ren color block.
 

Quán quân Next Top Model Hương Ly.
 

Quán quân Next Top Model Ngọc Châu.
 

Chân dài Cao Thiên Trang.
 

Người mẫu Thùy Dương.

Trà Giang/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.