Công ty Điện lực Gia Lai đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-9, Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho gần 150 cán bộ, công nhân viên đến từ 15 Điện lực trực thuộc và các phòng, ban chuyên môn của Công ty.

Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho gần 150 lao động thuộc Công ty. Ảnh: Hà Duy
Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho gần 150 lao động thuộc Công ty. Ảnh: Hà Duy

Trong 2 ngày (6 và 7-9), các học viên được TS. Huỳnh Văn Thông-Trưởng khoa Báo chí-Tuyên truyền, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) truyền đạt các nội dung gồm: kỹ năng giao tiếp khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề với khách hàng, kỹ năng xoa dịu tâm lý khách hàng, truyền thông định hướng khách hàng…

Bên cạnh những bài giảng về lý thuyết, khóa đào tạo còn lồng ghép các tình huống thực tế tại hiện trường liên quan đến xử lý sự cố, lắp đặt công tơ định kỳ, công tơ điện tử,… cho khách hàng để học viên rút kinh nghiệm. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia xây dựng tình huống giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên Điện lực để các học viên phát huy khả năng làm việc nhóm, tìm ra giải pháp chung cho những nhiệm vụ mà tình huống đặt ra.  

HÀ DUY

 

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.