Ra mắt sàn thương mại điện tử ocopgialai.vn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 12-11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Gia Lai) đã tổ chức buổi ra mắt sàn thương mại điện tử http://ocopgialai.vn với sự tham dự của 20 doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn. 
Ảnh: Vũ Thảo
Ảnh: Vũ Thảo
Sàn thương mại điện tử ocopgialai.vn-mỗi xã một sản phẩm của tỉnh Gia Lai với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ sản xuất được quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình thông qua việc đăng tải các nội dung về sản phẩm lên sàn để thực hiện việc mua-bán trực tuyến. Tại buổi ra mắt, các doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh được tương tác, trải nghiệm mua-bán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử với các nhóm sản phẩm tham gia gồm nhóm ẩm thực, nông sản, dược liệu, và du lịch. Đồng thời, người bán được hỗ trợ các kỹ năng bán hàng trên sàn thương mại điện tử, qua đó giúp đẩy mạnh và phát triển hình thức mua bán trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
Thông qua sàn thương mại điện tử http://ocopgialai.vn sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động mua-bán những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của tỉnh theo Quyết định số 34/QĐ-UBND ngày 23-1-2019 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Đề án chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.