Gia Lai sơ tuyển dự án chợ đầu mối 242 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phòng Tài chính kế hoạch TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa cho biết, từ ngày 23/10/2018 - 28/11/2018, đơn vị này sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển Dự án Chợ đầu mối tại địa chỉ số 81 Hùng Vương, TP. Pleiku, tỉnh Gia lai. Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng mức đầu tư dự kiến là 242 tỷ đồng và Nhà nước không tham gia góp vốn đầu tư.
 
Ảnh minh họa: Internet
Dự kiến địa điểm thực hiện Dự án Chợ đầu mối là phường IaKring, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hình thức sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án là đấu thầu rộng rãi quốc tế. Dự án sẽ được mở sơ tuyển vào lúc 9h30 ngày 28/11/2018.
Khánh Ngọc (Đấu Thầu)

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.