Doanh nghiệp Gia Lai tham gia Hội nghị giao thương kết nối cung-cầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Gia Lai (Sở Công thương Gia Lai) cùng 8 doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh đã có mặt tại khách sạn Daewoo Hà Nội để tham gia Hội nghị giao thương kết nối cung-cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành năm 2017.

 Các sản phẩm hàng hóa của Gia Lai được trưng bày tại Hội nghị. Ảnh: Bích Thu
Các sản phẩm hàng hóa của Gia Lai được trưng bày tại Hội nghị. Ảnh: Bích Thu

Với mong muốn giới thiệu đến người dân thủ đô các sản phẩm nông sản đặc trưng của Gia Lai, các doanh nghiệp Gia Lai đã mang đến Hội nghị các sản phẩm như: Cà phê, mật ong, hồ tiêu, măng khô và bò khô… Đặc biệt, với sự tham gia của 3 thương hiệu cà phê lớn như: Classic, Thu Hà, BaKa nên các sản phẩm cà phê giới thiệu tại Hội nghị khá đa dạng và phong phú từ cà phê bột, túi lọc, hòa tan cho đến cà phê hạt rang, xay nguyên chất-một trong những dòng sản phẩm đang là xu hướng ưu chuộng của thị trường hiện nay.

Hội nghị giao thương kết nối cung-cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành được tổ chức trong 2 ngày (3 và 4-11-2017) nhằm tăng cường kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa giữa TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, tập trung vào các sản phẩm nông sản, thực phẩm thiết yếu... Đây là cơ hội để các sản phẩm hàng hóa của các tỉnh, thành nói chung, của Gia Lai nói riêng tiếp cận thị trường phía Bắc, đặc biệt là thị trường đây tiềm năng như Hà Nội. Qua đó, phát triển hệ thống phân phối sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng hàng hóa của nhân dân Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.