Phú Thiện: Ra mắt "Tổ liên kết sản xuất rau sạch"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Thiện vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ liên kết sản xuất rau sạch” tại tổ dân phố 13, thị trấn Phú Thiện.
Mô hình “Tổ liên kết sản xuất rau sạch” triển khai trên quy mô 2.000 m2 với sự tham gia của 10 hộ có thâm niên canh tác rau trên địa bàn huyện. Tham gia mô hình này, các chị em được hỗ trợ vốn, kiến thức sản xuất rau sạch cũng như được tạo điều kiện trong việc bao tiêu sản phẩm khi xuất bán ra thị trường.
Mô hình hứa hẹn sẽ mạng lại hiệu quả kinh tế cao. Ảnh: Q.T
Mô hình hứa hẹn sẽ mạng lại hiệu quả kinh tế cao. Ảnh: Q.T
Đây là mô hình thứ 2 được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Thiện triển khai đến các hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Trước đó là mô hình chăn nuôi heo siêu nạc được triển khai tại xã Ia Sol đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Dự kiến trong thời gian tới, trên cơ sở kết quả của mô hình “Tổ liên kết sản xuất rau sạch” tại thị trấn Phú Thiện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện sẽ nhân rộng mô hình này trên phạm vi toàn huyện.
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Câu chuyện cấp thiết

Câu chuyện cấp thiết

Bình Thuận đang tích cực chuẩn bị cho việc đoàn thanh tra của EC đến thanh tra lần thứ 5 về các hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU); nhằm nỗ lực tháo gỡ thẻ vàng cho ngành thủy sản.
Điều chuyển hơn 57 tỷ đồng trồng rừng thay thế

Điều chuyển hơn 57 tỷ đồng trồng rừng thay thế

(GLO)- Cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và PTNT) vừa có công văn đề nghị UBND các tỉnh, TP. Hà Nội và đơn vị liên quan chỉ đạo, thông báo các chủ dự án nộp hơn 57,3 tỷ đồng tiền trồng rừng thay thế để điều chuyển cho tỉnh Gia Lai kịp thời trồng rừng.