Chư Pưh: Tổ chức hội nghị tổng kết và tập huấn cho vay khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-9, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân huyện tổ chức hội nghị tổng kết và tập huấn cho vay khách hàng cá nhân thông qua tổ vay vốn tại cơ sở năm 2022.
Theo đó, trong 8 tháng năm 2022, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Chư Pưh đã huy động tại địa phương đến ngày 31-8-2022 là 453 tỷ đồng (tăng 67 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 103% kế hoạch giao). Trong đó, tiền gửi dân cư chiếm 99% tổng số nguồn vốn; tổng dư nợ đạt 355 tỷ đồng (đạt 77,2% kế hoạch giao). Bên cạnh đó, kết quả cho vay khách hàng cá nhân qua tổ quản lý đã cho vay khách hàng cá nhân với tổng dư nợ hơn 102 tỷ đồng (chiếm 28,7% tổng dư nợ cho vay). Trong đó, dư nợ cho vay do các tổ hội quản lý là 93,4 tỷ đồng, đạt 92% dư nợ cho vay.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: R'Ô HOK
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: R'Ô HOK
Ngoài ra, trong 8 tháng năm 2022, dư nợ cho vay qua tổ Hội Nông dân huyện và Hội liên hiệp Phụ nữ huyện với dư nợ hơn 60 tỷ đồng, chiếm 17% cho vay với 683 hộ vay và 30 tổ vay vốn.
Dịp này, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chư Pưh đã tặng giấy khen cho 7 tổ trưởng tổ vay vốn; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng giấy khen cho 3 tổ trưởng tổ vay vốn vì có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai cho vay khách hàng cá nhân thông qua tổ vay vốn Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Chư Pưh.
NHẬT HÀO-R’Ô HOK
 

Có thể bạn quan tâm

Vàng loạn giá trước giờ G

Vàng loạn giá trước giờ G

Tăng, giảm hàng triệu đồng mỗi phiên, lập đỉnh rồi phá đỉnh, thỉnh thoảng khan hiếm vàng nhẫn..., thị trường vàng biến động khó lường, khó đoán trước thời hạn Ngân hàng Nhà nước phải đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1 này theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.