BIDV-Chi nhánh Gia Lai khai trương Phòng Giao dịch Phù Đổng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 14-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai (BIDV-Chi nhánh Gia Lai) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Phù Đổng tại địa chỉ số 138 Lê Duẩn (phường Phù Đổng, TP. Pleiku).
Phòng Giao dịch Phù Đổng BIDV Gia Lai chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14-12. Ảnh: Sơn Ca
Phòng Giao dịch Phù Đổng BIDV Gia Lai chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14-12. Ảnh: Sơn Ca
Nhằm tiếp tục phát triển nhanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ hướng tới phục vụ mọi thành phần kinh tế và dân cư, thời gian qua BIDV-Chi nhánh Gia Lai đã tập trung cơ cấu lại mạng lưới hoạt động, thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, chỉnh trang nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch theo hướng ngân hàng số hiện đại. Trên tinh thần đó, BIDV-Chi nhánh Gia Lai đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Phù Đổng với cơ sở giao dịch được trang bị hiện đại, khang trang theo bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu BIDV. 
Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Phòng Giao dịch Phù Đổng sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như bảo hiểm, ngân hàng điện tử, chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn online. Trong thời gian khai trương, BIDV-Chi nhánh Gia Lai sẽ có nhiều quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tại Phòng Giao dịch Phù Đổng.   
SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.