Gia Lai: 263 tỷ đồng triển khai kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2021 (đợt 3)

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 24-9, UBND tỉnh Gia Lai có Quyết định 630/QĐ-UBND về việc giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2021 (đợt 3).

Theo đó, giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2021 (đợt 3) cho các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các chủ đầu tư để triển khai thực hiện với tổng vốn là 263 tỷ đồng. Trong đó, vốn chuẩn bị đầu tư là 18,68 tỷ đồng; vốn thực hiện dự án là 244,92 tỷ đồng, bố trí cho 2 dự án để thu hồi các khoản vốn ứng trước và 6 dự án khởi công mới.

Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các chủ đầu tư khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2021 theo đúng quy định của Luật Đầu tư công, các nghị định và hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền ban hành; chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh và các cơ quan thanh tra, kiểm toán về tính chính xác các thông tin, số liệu của dự án. Trường hợp phát hiện các thông tin, số liệu không chính xác, phải kịp thời gửi báo cáo cho Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.

Thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021 thực hiện theo quy định của Luật đầu tư công, Nghị định số 40/2020/NĐ-CP ngày 6-4-2020 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đầu tư công, Nghị quyết của Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

>> Xem biểu mẫu kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2021
 

PHAN KIỀU
 

Có thể bạn quan tâm